Tin tối (15/1): Sếp VFF báo tin vui về thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sếp VFF báo tin vui về thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn; Haaland bị Dortmund đối xử tệ; M.U theo dõi Simone Inzaghi.

Sếp VFF báo tin vui về thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn

Một lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết thủ môn Việt kiều CH Czech, Filip Nguyễn gần hoàn tất thủ tục nhập tịch và đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Việt Nam trong năm 2022. Dự kiến, thủ thành 29 tuổi sẽ lên đường sang Việt Nam vào tháng 5 để nhận thẻ cư trú, qua đó chạm tay vào tấm hộ chiếu Việt Nam.


 

 Filip Nguyễn sắp hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam. Ảnh: SPORT
Filip Nguyễn sắp hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam. Ảnh: SPORT


Một lãnh đạo VFF tiết lộ: "Qua nhiều lần trao đổi trực tiếp với chúng tôi, Filip Nguyễn đã đề đạt nguyện vọng được thi đấu cho ĐT Việt Nam. Phía VFF cũng làm mọi cách để hỗ trợ cầu thủ này sớm có quốc tịch Việt Nam. Cậu ấy cần về nước để hoàn tất thủ tục và nhiều khả năng mọi thứ sẽ xong xuôi vào trong năm 2022".

Nếu có thêm sự góp mặt của Filip Nguyễn, khung gỗ của ĐT Việt Nam sẽ có cuộc cạnh tranh lớn giữa thủ thành Việt kiều CH Czech với Đặng Văn Lâm và Trần Nguyên Mạnh. Nhưng đây là cơn đau đầu dễ chịu với HLV Park Hang-seo.

Haaland bị Dortmund đối xử tệ

Chia sẻ trên đài truyền hình Na Uy Viasat, Erling Haaland cho biết Dortmund đang thúc ép anh đưa ra quyết định về tương lai. Phía Dortmund muốn Haaland sớm thông báo việc hay chuyển sang CLB mới sau mùa giải này. Tiền đạo người Na Uy cảm thấy thất vọng với cách đối xử của Dortmund, bởi lẽ anh muốn tập trung vào chơi bóng.

M.U theo dõi Simone Inzaghi

 

 Inzaghi đang thành công ở Inter Milan. Ảnh: SPORT
Inzaghi đang thành công ở Inter Milan. Ảnh: SPORT


Theo truyền thông Italia, Simone Inzaghi đã lọt vào danh sách các HLV tiềm năng mà M.U theo dõi, bên cạnh Pochettino và Erik ten Hag. Trong những năm qua, Simone Inzaghi đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Lazio trở thành đội bóng chơi tấn công bốc lửa tại Serie A. Hiện tại, ông cũng khẳng định tài năng bằng việc giúp Inter dẫn đầu cuộc đua vô địch Serie A.

PSG cố níu kéo Mbappe

Theo Telefoot, PSG đang có níu kéo Mbappe thêm 2 năm bằng bản hợp đồng ngắn hạn với mức lương khổng lồ. Ngoài việc giữ Mbappe ở lại, PSG còn muốn sử dụng hợp đồng này để tránh mất trắng tiền đạo người Pháp.

Barcelona ngưng theo đuổi Morata


 

 Morata gây thất vọng ở mùa giải này. Ảnh: SPORT
Morata gây thất vọng ở mùa giải này. Ảnh: SPORT


Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã kết thúc việc theo đuổi tiền đạo Alvaro Morata ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Trong khi đó, HLV Allegri cũng tuyên bố không muốn mất chân sút người Tây Ban Nha ở giữa mùa giải.

https://danviet.vn/tin-toi-15-1-sep-vff-bao-tin-vui-ve-thu-mon-viet-kieu-filip-nguyen-20220115154706993.htm

Theo Minh Tú (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.