Kết quả Ngoại hạng Anh, Everton 2-3 Brighton: HLV Benitez đối mặt tương lai u ám

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
CLB Everton đã thất bại 2-3 trước Brighton trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm 2.1 khiến áp lực gia tăng lên cao đối với HLV Rafael Benitez.
Đội bóng của HLV Benitez đã bị la ó dù chơi trên sân nhà Goodison Park sau chuỗi trận ảm đạm kéo dài với chỉ 1 chiến thắng trong 12 trận đấu gần đây nhất Ngoại hạng Anh. Everton hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng 8 điểm và Benitez sẽ biết kết quả phải nhanh chóng cải thiện nếu muốn tránh bị gia tăng bàn tán về việc sa thải.

Nỗi thất vọng của Calvert-Lewin sau khi sút hỏng phạt đền. Ảnh: AFP
Nỗi thất vọng của Calvert-Lewin sau khi sút hỏng phạt đền. Ảnh: AFP
"Toffees" có vẻ không ổn khi trở lại hoạt động sau hơn 2 tuần ngừng hoạt động do bị hoãn lại vì Covid-19. Brighton đã khởi đầu hoàn hảo với bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 nhờ cú vô-lê cận thành của Alexis Mac Allister và Joel Dan Burn nhân đôi cách biệt cho vị khách bằng một cú đánh đầu.
Đúng vào lúc Benitez tưởng chừng mọi chuyện không thể tồi tệ hơn thì Dominic Calvert-Lewin lại sút hỏng quả phạt đền ở phút 25. Calvert-Lewin, người lần đầu tiên ra sân kể từ tháng 8 sau một chấn thương đùi, đã sút phạt vọt xà ngang.

Gordon thắp lại hy vọng mong manh cho Everton nhưng bất thành. Ảnh: AFP
Gordon thắp lại hy vọng mong manh cho Everton nhưng bất thành. Ảnh: AFP
Gordon đã 2 lần mang lại hy vọng mong manh cho đội chủ nhà với bàn rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút thứ 53 và pha đánh đầu tung lưới đối phương từ cự ly 25 m (phút 76). Nhưng Mac Allister lại có màn toả sáng khi lập công ở phút 71 để giúp Brighton giành chiến thắng 3-2.

HLV Benitez đối mặt tương lai u ám. Ảnh: AFP
HLV Benitez đối mặt tương lai u ám. Ảnh: AFP
Với thất bại này, Everton vẫn giậm chân ở vị trí thứ 15 sau 19 trận. Kết quả này khiến chiếc ghế của HLV Benitez ngày càng lung lay. Trong khi đó, tân binh Brighton tiếp tục cho thấy là ngựa ô của Ngoại hạng Anh mùa này khi áp sát tốp dự cúp châu Âu mùa tới.
Theo Tây Nguyên (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.