Kết quả PSG 2-0 Monaco: Messi tiếp đạn cho Mbappe tỏa sáng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Messi và Mbappe ngày càng hiểu nhau hơn khi hai cầu thủ này chơi hay giúp PSG thắng Monaco 2-0 ở vòng 18 Ligue 1.

Mbappe tỏa sáng với 2 bàn thắng. Ảnh: AFP
Mbappe tỏa sáng với 2 bàn thắng. Ảnh: AFP
Sau 2 trận hòa, PSG trở lại con đường chiến thắng quen thuộc bằng việc đánh bại Monaco 2-0. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chơi lấn lướt hơn hẳn đội khách.
Ngay phút 12, Mbappe sút thành công quả phạt 11m đưa PSG dẫn trước.
Thế trận vượt trội giúp đội bóng kinh đô ánh sáng thi đấu khá thoải mái. Ở cuối hiệp 1, Youssouf Fofana chuyền bóng bất cẩn để cho Messi cướp bóng và ngôi sao người Argentina chơi rất đồng đội khi anh chuyền như đặt cho Mbappe ghi bàn.
Bước vào hiệp 2, Mbappe cũng đáp lễ với đường chuyền dọn cỗ, nhưng Messi sút chệch cột dọc. Ngôi sao đắt giá của PSG còn bỏ lỡ tình huống ăn bàn ở phút 80 trong thế đối mặt thủ môn Monaco nhưng lại dứt điểm không thành công.
Chiến thắng này giúp PSG tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng với 45 điểm, hơn đội xếp kế là Marseille đến 12 điểm.

Messi ngày càng ăn ý với Mbappe. Ảnh: AFP
Messi ngày càng ăn ý với Mbappe. Ảnh: AFP
Nhưng điều quan trọng hơn là Messi và Mbappe chơi ngày càng gắn kết và hiểu ý nhau tạo nên sức mạnh đáng sợ trên hàng công của PSG. Chắc hẳn HLV Zidane, người được cho là sắp nắm PSG, sẽ rất yên tâm vì sự hòa thuận của 2 ngôi sao có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của đội bóng giàu có này.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.