Man United thua đau Watford, đứng bên bờ vực rơi khỏi top 10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Man United tiếp tục thua 1 đội bóng yếu hơn là Watford và có nguy cơ rơi khỏi top 10 Ngoại hạng Anh.
Lại 1 đêm thảm hoạ nữa với Man United và huấn luyện viên Ole Solskjaer. Trên sân của Watford, "Quỷ đỏ" tiếp tục để thua muối mặt. 
Dù cho David De Gea đã làm hết khả năng khi cản phá 2 pha sút phạt đền liên tiếp của Ismaila Sarr ở phút thứ 10, hàng phòng ngự Man United vẫn để cho Joshua King đệm bóng dễ dàng mở tỉ số phút thứ 27. Phút 43, Ismaila Sarr đã có bàn thắng cho riêng mình từ đường chuyển của Kiko.
Sang hiệp 2, ông Solskjaer buộc phải tung Van de Beek vào sân để tạo sự khác biệt. Và chính cậu học trò bị ông ruồng rẫy này đã ghi bàn rút ngắn tỉ số ở phút 50. 
Tuy vậy, thẻ đỏ ở phút 69 của Harry Maguire như dấu chấm hết cho mọi hy vọng của Man United. Joao Pedro và Emmanuel Dennis chốt hạ chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà ở các phút 90+2 và 90+6.
Trận thua này khiến Man United bị Wolverhampton vượt mặt lên vị trí thứ 6 khi họ đánh bại 1-0 West Ham. Hiện đoàn quân của Ole đã rơi xuống thứ 7 với 17 điểm và chỉ còn cách đội xếp thứ 11 là Everton 2 điểm. Nguy hiểm hơn, Everton lẫn Tottenham đều có 15 điểm và có thể đẩy "Quỷ đỏ" xuống sâu hơn nếu có 3 điểm.

Kết quả Ngoại hạng Anh tối 20.11
Kết quả Ngoại hạng Anh tối 20.11

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau loạt trận tối 20.11.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau loạt trận tối 20.11.

ĐẠT ĐỖ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/man-united-thua-dau-watford-dung-ben-bo-vuc-roi-khoi-top-10-976019.ldo

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.