Kết quả vòng bảng Europa Conference : Harry Kane lập hat-trick cho Tottenham

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cảm giác ghi bàn đã trở lại với Harry Kane, khi chân sút số 1 Tottenham lập hat-trick giúp đội bóng ở Ngoại hạng Anh đánh bại ND Mura 5-1 tại Vòng bảng Europa Conference.

Kane lập hat-trick cho Tottenham. Ảnh: AFP
Kane lập hat-trick cho Tottenham. Ảnh: AFP
Kane sa sút phong độ kéo theo chuỗi trận tệ hại của Tottenham Hotspur ở Ngoại hạng Anh khiến họ từ đầu bảng rơi xuống vị trí 11 trên bảng xếp hạng.
Vì thế, dù đá với đội yếu hơn là ND Mura, nhưng HLV Nuno Santo cũng tung Harry Kane, Son Heung-min, Lucas Mura vào sân ở phút 59 lúc Spurs đang dẫn 2-1 để giúp các chân sút của Tottenham lấy lại cảm giác ghi bàn.
Tính toán của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đúng, bởi Son Heung-min và Harry Kane phối hợp nhịp nhàng giúp “gà trống” chơi thăng hoa.
Đặc biệt, Kane đã tìm lại niềm vui ghi bàn khi anh làm nên hat-trick với sự hỗ trợ của Son và các đồng đội. Chính Lucas Mura và Son đã chuyền cho Kane ghi 2 bàn nâng tỷ số 3-1 và 4-1. Bàn thắng ấn định chiến thắng 5-1 của Kane do Celso kiến tạo.
Trước đó, Tottenham cũng có 2 bàn thắng chớp nhoáng trong hiệp 1 do Dele Al1i (11m) và Celso ghi.
Thắng đậm đội bóng đến từ Slovenia 5-1, giúp Tottenham vươn lên đầu bảng G với 4 điểm. Nhưng quan trọng hơn, đây được xem là cử dượt quan trọng để Tottenham tìm lại mình ở Ngoại hạng Anh.
Ngày 3.10, Tottenham sẽ tiếp Aston Villa với mục tiêu phải giành chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp.
Mỗi khi Kane đã trở lại và có sự tiếp đạn từ Son Heung-min, thì người hâm mộ Spurs có thể tin “gà trống” sẽ gáy vang trên sân nhà.
Theo Khánh Châu (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.