Dự đoán sớm Premier League 2021-22: Chưa thể lật đổ Man City

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Premier League 2021-22 mới chỉ qua 2 vòng đấu nhưng đã có dự đoán kết quả cuối cùng..

Theo dự đoán của máy tính, Manchester City sẽ bảo vệ được chức vô địch. Ảnh: Premier League
Theo dự đoán của máy tính, Manchester City sẽ bảo vệ được chức vô địch. Ảnh: Premier League
Một công ty phân tích thể thao đã dự đoán kết quả cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa giải 2021-22 chỉ sau 2 lượt trận và có một số kết quả cực kỳ thú vị.
2 vòng đấu đã qua của Premier League xuất hiện một số kết quả bất ngờ, cùng những ấn tượng với sự trở lại của cổ động viên trên các sân vận động sau một thời gian dài. Hành trình của mùa giải vẫn còn rất dài, tuy nhiên, FiveThirtyEight đã sử dụng số liệu thống kê của họ về cách thể hiện của mỗi đội để tạo ra bảng xếp hạng Premier League chung cuộc.
Sau 2 vòng, có 5 câu lạc bộ có toàn thắng là Liverpool, Chelsea, Tottenham, West Ham và Brighton cùng chia sẻ vị trí ở tốp dẫn đầu. Ngược lại, Norwich, Arsenal, Burnley, Newcastle và Wolves không có chiến thắng nào nên đứng trong nhóm cuối bảng.
Trong khi có rất nhiều giá trị có thể ảnh hưởng và làm thay đổi bảng xếp hạng như chấn thương, lịch thi đấu quốc tế và thay đổi huấn luyện viên, FiveThirtyEight đã sử dụng Dự báo và Chỉ số Sức mạnh Bóng đá (SPI) của họ.
Theo kết quả dự đoán, Manchester City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch, cho dù đã thua trận ra quân trước Tottenham. Tuy nhiên, theo FiveThirtyEight, rõ ràng đây sẽ là một cuộc đua gay cấn vì Chelsea và Liverpool sẽ kém đội vô địch 3 điểm, trong khi Manchester United là đội cuối cùng có mặt trong Top 4.
Hiện tại, các nhà cái đang xếp Arsenal vào nhóm có khả năng xuống hạng cao, nhưng theo dự đoán của FiveThirtyEight, Pháo thủ sẽ về đích thứ 8 – đúng vị trí của họ ở mùa giải 2020-21.
3 đội cuối bảng gồm Norwich, Watford và Crystal Palace, nghĩa là 2 đội mới lên hạng sẽ ngay lập tức trở lại Championshp sau 1 mùa giải.
TAM NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/du-doan-som-premier-league-2021-22-chua-the-lat-do-man-city-945752.ldo

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.