Cristiano Ronaldo chính thức trở lại Man United

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Man United chính thức chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
 
Ronaldo sẽ lại khoác áo Man United. Ảnh: AFP
Ronaldo sẽ lại khoác áo Man United. Ảnh: AFP
"Manchester United vui mừng xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Thương vụ sẽ còn tùy thuộc vào thỏa thuận của các điều khoản cá nhân, thị thực và kiểm tra y tế.
Tất cả mọi người ở câu lạc bộ đều mong chờ để được chào đón Cristiano trở lại Manchester", trang chủ Man United ra thông báo tối 27.8 (giờ Việt Nam).
Mức phí chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo không được công bố chính thức. Theo Sky Sports, M.U phải trả cho Juventus 25 triệu Euro để mua lại 8 tháng hợp đồng của CR7. Trong khi đó, The Athletic khẳng định hợp đồng có giá trị thấp hơn, rơi vào khoảng 15 triệu Euro phí cùng 8 triệu Euro tiền bổ sung.
 
Thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo. Ảnh: MUFC
Thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo. Ảnh: MUFC
Khoản tiền này được cho là rào cản lớn nhất khiến Man City bỏ cuộc vào phút cuối. Tuy nhiên, hơn 20 triệu Euro không phải là vấn đề với quyết tâm của "Qủy đỏ". Huấn luyện viên Ole Solskjaer gọi Ronaldo là huyền thoại của sân Old Trafford. Do đó, họ rất quyết tâm trong việc giành chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 
"Anh ấy là huyền thoại của Man United, thậm chí là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt. Bruno Fernandes cũng thường xuyên liên lạc với Ronaldo. Và nếu Ronaldo muốn rời Juventus thì anh ấy hãy biết rằng chúng tôi luôn chào đón ở đây", Ole Solsa từng nói.
Việc bổ sung Ronaldo sẽ giúp Man United có thêm một nhà vô địch thực thụ. Ngôi sao 36 tuổi sở hữu tới 5 Quả bóng vàng cùng 30 danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Bộ sưu tập này bao gồm  5 chức vô địch UEFA Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 7 chức vô địch quốc gia ở Anh, Tây Ban Nha và Italia. 
Cristiano Ronaldo từng có khoảng thời gian tươi đẹp dưới màu áo Man United (2003-2009). Trong giai đoạn này, anh đã ghi được 118 bàn sau 292 trận trên mọi đấu trường.
MINH TRIẾT (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/cristiano-ronaldo-chinh-thuc-tro-lai-man-united-947005.ldo

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.