Bruno Fernandes mắc sai lầm, Man United vất vả cầm hòa Southampton

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Pha bóng bất cẩn của Bruno Fernandes khiến Man United sớm nhận bàn thua và phải rất vất vả mới có trận hòa 1-1 trước Southampton ở vòng 2 Premier League 2021-22.
 
Sự bất cẩn của Bruno Fernandes khiến Man United phải vất vả giành 1 điểm. Ảnh: AFP
Sự bất cẩn của Bruno Fernandes khiến Man United phải vất vả giành 1 điểm. Ảnh: AFP
Tiếp nối đà hưng phấn sau trận thắng tưng bừng 5-1 trước Leeds United ở vòng đầu tiên, Man United hành quân đến sân của Southampton với khí thế áp đảo. Các học trò của huấn luyện viên Ole Solskjaer dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt của đội chủ nhà.
Hàng phòng ngự do trung vệ Jack Stephens chỉ huy giữ cự ly chặt chẽ, hạn chế tối đa các pha hãm thành của "Qủy đỏ". Pogba là cầu thủ có nhiều cơ hội nhất trong nửa đầu hiệp 1, nếu may mắn hơn anh đã có thể ghi bàn thắng từ pha treo bóng của Bruno Fernandes hoặc cú sút cận thành ở phút 12.
 
Pogba là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Man United. Ảnh: AFP
Pogba là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Man United. Ảnh: AFP
Khi hàng công chưa tìm ra cách ghi bàn, M.U bất ngờ nhận "gáo nước lạnh". Tiền vệ nhận nhiều kỳ vọng Bruno Fernandes xử lý bóng bất cẩn, để Stephens cướp bóng rồi tổ chức phản công nhanh. Che Adams dứt điểm đưa bóng đi đập chân Fred đổi hướng và bay vào lưới.
Bàn mở tỉ số bất ngờ giúp Southampton thêm hưng phấn. Đội chủ nhà chủ động hơn trong các pha tổ chức bóng, thậm chí họ đã có thể ghi thêm bàn thắng nếu Armstrong thuận lợi chạm bóng ở phút 40.
 
 
 
Fred phản lưới nhà sau cú sút của Che Adams. Ảnh: AFP
Fred phản lưới nhà sau cú sút của Che Adams. Ảnh: AFP
Bước sang hiệp 2, Man United một lần nữa chọn tấn công phủ đầu, gây áp lực vào thời điểm đối phương chưa ổn định đội hình. Pogba tiếp tục chứng minh vai trò "nhạc trưởng" khi điều phối mọi đường bóng của "Qủy đỏ". 
Một trong những tình huống tấn công của M.U đã được đền đáp ở phút 55. Pogba phối hợp với Bruno Fernandes trong vòng cấm địa Southampton, trước khi căng ngang để Greenwood dứt điểm chuẩn xác ghi bàn gỡ hòa.
 
 
Greenwood ghi bàn gỡ hòa cho Man United. Ảnh: AFP
Greenwood ghi bàn gỡ hòa cho Man United. Ảnh: AFP
Những phút sau đó, huấn luyện viên Ole Solsa tung vào sân rất nhiều quân bài chất lượng như Jadon Sancho, Jesse Lingard và Scott McTominay. Tuy nhiên, tất cả đều không thể tạo nên khác biệt trước hàng phòng ngự số đông của Southampton. Man United tấn công rất nhiều nhưng chủ yếu trông đợi vào những cú sút xa của Pogba hay Bruno. Ngược lại, đội chủ nhà không lên bóng nhiều nhưng không ít lần buộc De Gea phải trổ tài.
Trận đấu giằng co đến những phút cuối cùng. Chung cuộc, Man United hòa 1-1 trước Southampton, và để lỡ thời cơ "ngư ông đắc lợi" trước trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea. 
MINH TRIẾT (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/bruno-fernandes-mac-sai-lam-man-united-vat-va-cam-hoa-southampton-944932.ldo

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.