Một trợ lý tuyển Myanmar đột tử khi tham dự vòng loại World Cup 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tuyển Myanmar nhận cú sốc lớn khi trợ lý Pyae Sone Naing được phát hiện đột tử trong khách sạn khi đang tham dự vòng loại World Cup 2022.
 

Sáng ngày 9.6, trợ lý huấn luyện viên Pyae Sone Naing được xác định đột tử tại khách sạn. Được biết, vị trợ lý này không xuất hiện trong buổi xét nghiệm COVID-19 định kì của tuyển Myanmar nên mọi người đã lên phòng tìm ông và phát hiện sự việc đau lòng trên.

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA), trợ lý huấn luyện viên Pyae Sone Naing đã qua đời sau 1 cơn đau tim khi chỉ mới 29 tuổi. Các nhân chứng cho biết vào đêm trước (8.6), ông Naing vẫn nói chuyện với thành viên trong đội đến rất khuya.

"Chúng tôi cầu nguyện và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, Liên đoàn bóng đá Myanmar và đội tuyển Myanmar. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa cho tuyển Myanmar trong thời gian lưu trú tại Nhật Bản", JFA gửi đi thông điệp sau vụ việc.


 

Trợ lý huấn luyện viên Naing của tuyển Myanmar đột tử khi đang dự vòng loại World Cup 2022. Ảnh: LĐBĐ Myanmar
Trợ lý huấn luyện viên Naing của tuyển Myanmar đột tử khi đang dự vòng loại World Cup 2022. Ảnh: LĐBĐ Myanmar



Ông Al Khalifa - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã gửi lời chia buồn đến đội tuyển Myanmar và gia đình của trợ lý Naing: "Thay mặt AFC, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến Liên đoàn bóng đá Myanmar về sự ra đi đột ngột của Paye Sone Naing. Bóng đá được xây dựng dựa trên sự đóng góp của mọi người. Tất cả đều làm việc không mệt mỏi sau hậu trường để đảm bảo môi trường tốt nhất cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ mãi ghi nhớ Naing".

Nhằm tưởng nhớ và tri ân Pyae Sone Naing, AFC sẽ tiến hành một phút mặc niệm vị trợ lý xấu số này trước trận đấu giữa Myanmar và Kyrgyzstan vào ngày 11.6.

Hiện tại, Myanmar đang đứng vị trí thứ 4 ở bảng F với 6 điểm sau 6 lượt trận và đã chắc chắn bị loại. Gần đây nhất, họ vừa thua đội đầu bảng Nhật Bản với tỉ số 0-10.

 

https://laodong.vn/bong-da/mot-tro-ly-tuyen-myanmar-dot-tu-khi-tham-du-vong-loai-world-cup-2022-918756.ldo

Theo AN NGUYÊN (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.