HLV Zidane lên tiếng tiết lộ lý do đằng sau sự chia tay Real Madrid

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Zidane vừa gửi một bức thư ngỏ cho giới CĐV Real Madrid tiết lộ lý do đằng sau sự chia tay của mình, và chỉ được công bố trên tờ nhật báo AS trong ngày 31.5.

HLV Zidane chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng từ khi chia tay Real Madrid. Ảnh: AFP
HLV Zidane chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng từ khi chia tay Real Madrid. Ảnh: AFP
Theo đó, từ lúc quyết định chia tay Real Madrid ngày 26.5, và sau đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ra thông báo nhà cầm quân của mình rời khỏi vị trí, HLV Zidane đã giữ sự im lặng cho đến nay.
Trong thời gian này nhiều dự báo HLV Zidane muốn ra đi để trở lại Juventus và chờ cơ hội dẫn dắt tuyển Pháp sau EURO 2020 hoặc sau kỳ World Cup 2022.
Tuy nhiên, trong bức thư ngỏ gửi giới CĐV Real Madrid, nhà cầm quân người Pháp nêu lý do chính chia tay Real Madrid là vì: “CLB không thực sự tạo niềm tin mà tôi cần”.
Cũng trong bức thư, HLV Zidane khẳng định: “Tôi hiểu biết về bóng đá, và tôi biết những đòi hỏi rất lớn từ các CLB như Real Madrid. Tôi biết, khi bạn không giành chiến thắng, bạn phải ra đi. Tôi cũng không “vượt rào” vai trò của mình. Tôi hoàn toàn không mệt mỏi hay bị sức ép khi huấn luyện.
Nhưng điều tôi cần là mối quan hệ giữa tôi và CLB, và với ông chủ tịch (Florentino Perez) trong vài tháng qua phải có một chút sự khác biệt. Tuy nhiên, tôi đã không nhận được thứ niềm tin mà tôi cần”.

HLV Zidane trong ngày chia tay Real Madrid chỉ chào tạm biệt, đến nay mới thực sự lên tiếng nói lý do. Ảnh: AS
HLV Zidane trong ngày chia tay Real Madrid chỉ chào tạm biệt, đến nay mới thực sự lên tiếng nói lý do. Ảnh: AS
HLV Zidane sau mùa giải thứ 3 ở nhiệm kỳ 2 dẫn dắt Real Madrid vừa qua không giành được bất cứ danh hiệu nào, cũng là một phần nguyên nhân dẫn tới sự chia tay.
Báo chí Tây Ban Nha cũng tiết lộ, sự rạn nứt trong quan hệ giữa nhà cầm quân người Pháp với ban lãnh đạo Real Madrid thực sự đổ vỡ từ sau trận bán kết lượt về Champions League (thua Chelsea 0-2 và bị loại với tổng tỷ số thua 1-3).
Mặc dù vậy, HLV Zidane cũng tỏ rõ sự biết ơn với Real Madrid dù rất cay đắng ra đi như hiện nay, vì những thành công trong quá khứ khi còn thi đấu và sau này làm HLV trong suốt 20 năm qua có được đều từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng không trách ông chủ tịch Florentino Perez, trái lại còn cho rằng mình nợ ơn ông này đã giúp đỡ và đưa mình đến vị thế như hiện nay.
Theo Giang Lao (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.