Chung kết Europa League: Man United chờ Maguire đến phút chót

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vẫn điền tên Harry Maguire trong danh sách 26 cầu thủ Man United sang Ba Lan.
 
Harry Maguire sẽ chỉ biết cơ hội đá chung kết Europa League cùng Man United vào phút chót, trong khi Anthony Martial không kịp bình phục. Ảnh: Daily Mail
Harry Maguire sẽ chỉ biết cơ hội đá chung kết Europa League cùng Man United vào phút chót, trong khi Anthony Martial không kịp bình phục. Ảnh: Daily Mail
Tối thứ Hai, 24.5 (giờ địa phương), Ban huấn luyện cùng 26 cầu thủ câu lạc bộ Manchester United đã lên chuyến bay đưa họ từ Manchester sang Gdansk (Ba Lan) để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League gặp Villarreal vào thứ Tư. Đáng chú ý, trong danh sách đăng ký vẫn có tên đội trưởng Harry Maguire.
Trung vệ người Anh đã phải sớm chia tay mùa giải ở Premier League khi anh không thi đấu 4 trận gần đây vì chấn thương mắt cá. Maguire dính chấn thương ở trận thắng Aston Villa 3-1 và sau đó ít ngày, người ta thấy anh phải di chuyển bằng nạng.
Mặc dù gần đây việc đi lại của cầu thủ 28 tuổi đã tốt hơn nhưng khả năng thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ. Giải thích cho việc vẫn đăng ký Maguire, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cho biết, ông muốn chờ đến phút chót mới đưa ra quyết định. Dù vậy, ông cũng không quá lạc quan.
Ngoài Maguirre, Axel Tuanzebe, Eric Bailly và Victor Lindelof là các cầu thủ còn lại cho các vị trí trung vệ, chỉ không có tên Phil Jones.
Một sự vắng mặt khác là tiền đạo Anthony Martial, cầu thủ từng được tung vào sân ở trận chung kết Europa League năm 2017, khi Man United vượt qua Ajax Amsterdam để đăng quang. Cầu thủ người Pháp đã vắng mặt trong 2 tháng gần đây sau khi chấn thương đầu gối khi làm nhiệm vụ với đội tuyển Pháp vào cuối tháng 3 vừa qua. Cho dù đã trở lại tập gần đây nhưng anh vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu.
David De Gea, Juan Mata, Marcus Rashford và Paul Pogba là 4 cầu thủ còn sót lại trong đội hình đăng quang cách đây 4 năm. Trong số này, Solsa sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng về việc dùng De Gea hay Dean Henderson cho vị trí thủ môn.
Ngoài ra, huấn luyện viên người Na Uy tiếp tục chọn các cầu thủ trẻ Amad Diallo, Anthony Elanga và Shola Shoretire sau ấn tượng tốt ở trận thắng 2-1 trước Wolves hôm Chủ nhật vừa qua.
Ở trận chung kết tại Ba Lan, Solskjaer có thể đăng ký 12 cầu thủ dự bị, trong đó được quyền thay 5 người trong thời gian thi đấu chính thức.
Trận chung kết Europa League 2020-21 sẽ diễn ra lúc 2h ngày 27.5 (giờ Việt Nam).
26 cầu thủ Man United
Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop
Hậu vệ: Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams
Tiền vệ: Amad Diallo, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek
Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Shola Shoretire.
TAM NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/chung-ket-europa-league-man-united-cho-maguire-den-phut-chot-912930.ldo

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.