Neymar lại muốn về Barcelona

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thứ bảy (3.4), Neymar lại khiến tất cả phải nhắc đến anh khi nổi máu côn đồ và nhận thẻ đỏ ở trận Paris Saint Germain thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Lille.

Neymar lại cho thấy sự thất thường của mình cả trên sân cỏ lẫn suy nghĩ. Ảnh: AFP
Neymar lại cho thấy sự thất thường của mình cả trên sân cỏ lẫn suy nghĩ. Ảnh: AFP
Anh xô xát với Tiago Djalo ở cuối trận và trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 cho cả hai (nhận 1 thẻ trong hiệp 1). Khi rời sân, Neymar lại đòi hành hung Djalo nhưng đã bị ngăn lại. Đây là lần thứ 3 Neymar bị đuổi ở 14 trận gần đây tại Ligue 1. Thất bại này không chỉ khiến PSG mất ngôi đầu mà cũng lại mở ra khả năng mất luôn cả Neymar trong tương lai không xa.
Như đã biết, Neymar không giấu mong muốn được chơi bóng cùng Lionel Messi một lần nữa. Khi tin rằng đội bóng Pháp có thể thuyết phục M10 đến Paris, anh nói về kế hoạch gắn bó lâu dài để cùng PSG. Thế nhưng theo tin mới nhất, Neymar đã dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng, bởi anh bắt đầu nghĩ rằng Messi sẽ ở lại Barcelona. Tờ Ara ở Catalunya cho biết, cũng vì Neymar tin Messi sẽ đặt bút ký vào hợp đồng mới tại sân Camp Nou nên cầu thủ người Brazil thậm chí đã thông báo với Barca về việc anh sẵn sàng trở lại. Cựu tuyển trạch viên của Barcelona, Andre Cury, cách đây không lâu đã đưa ra nhận định như vậy.
“Neymar sẽ sát cánh cùng Messi một lần nữa, nhưng không phải ở PSG mà là Barcelona”, Cury nói với tờ El Litoral. Ở hoàn cảnh này, việc Neymar trở lại sẽ khó khăn hơn nhiều mặc dù anh sẵn chấp nhận giảm lương để thúc đẩy vụ chuyển nhượng được thực hiện. Barcelona đang rất khó khăn về tài chính, buộc Ban lãnh đạo của tân Chủ tịch Joan Laporta phải xử lý. Tin tích cực là các Giám đốc của Blaugrana không loại trừ sự trở lại của Neymar, ngay cả khi họ cũng đang theo dõi sát sao Erling Haaland của Borussia Dortmund và Lautaro Martinez của Inter Milan. Ngược lại, PSG hẳn sẽ rất thất vọng bởi mới đây, họ cũng mất kiên nhẫn với Kylian Mbappe nên chấp nhận hạ giá bán tiền đạo người Pháp từ 200 triệu Euro xuống còn khoảng từ 120 đến 15 triệu Euro.
TAM NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/neymar-lai-muon-ve-barcelona-895728.ldo

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.