Đá cầm chừng, Man United và Leeds cầm chân nhau không bàn thắng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong một trận đấu không có quá nhiều ý nghĩa về mặt điểm số, cả Man United và Leeds không muốn mất nhiều sức.

Leeds và Man United cầm chân nhau. Ảnh: AFP
Leeds và Man United cầm chân nhau. Ảnh: AFP
Man United coi như đã chắc một suất trong Top 4 còn với Leeds, họ coi như đã trụ hạng thành công. Do đó, màn so tài trên sân Elland Road không phải lúc để 2 đội đá chết bỏ, qua đó có thể gặp những chấn thương đáng tiếc.
Suốt cả trận, M.U là đội chơi chủ động hơn và liên tục ép sân. Tuy nhiên, khi cảm thấy hàng phòng ngự đội chủ nhà chủ động đá rát, các ngôi sao của "Quỷ đỏ" cũng không muốn mạo hiểm. Trước mắt, họ sẽ là trận bán kết Europa League với AS Roma vào tuần tới, không nên phí sức và dính chấn thương.

Man United chơi không quá cố gắng. Ảnh: AFP
Man United chơi không quá cố gắng. Ảnh: AFP
Trận này, Bruno Fernandes là người chơi tích cực nhất bên M.U nhưng lại thiếu đi sự chính xác ở những tình huống quyết định. Có tới 3 lần tiền vệ người Bồ Đào Nha có khoảng trống để dứt điểm nhưng lại không thành bàn.
Trước trận, Ole Solskjaer nói không thể để đội bóng kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0-0 nhưng cuối cùng, nó đã diễn ra. Trận này, người vui nhất bên phía M.U có lẽ là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã cán mốc 200 lần ra sân cho "Quỷ đỏ".

Khoảnh khắc đáng nhớ với Pogba khi vào sân thay Daniel James. Ảnh: AFP
Khoảnh khắc đáng nhớ với Pogba khi vào sân thay Daniel James. Ảnh: AFP
Hòa 0-0, M.U vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 67 điểm sau 33 trận. Đội chủ nhà Leeds xếp thứ 9 với 20 điểm ít hơn.
VIỆT HÙNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/da-cam-chung-man-united-va-leeds-cam-chan-nhau-khong-ban-thang-902307.ldo

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.