Tin tối (1/3): AFC ra quy định mới, HLV Park thở phào vì Đặng Văn Lâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

AFC ra quy định mới, HLV Park thở phào vì Đặng Văn Lâm; Aguero phải tự cứu tương lai ở Etihad; Real Madrid tranh Sancho; Liverpool cán mốc 7000 bàn thắng.

AFC ra quy định mới, HLV Park thở phào vì Đặng Văn Lâm

Theo lịch thi đấu của J.League 1, Cerezo Osaka chỉ nhả quân sau ngày 31/5. Như vậy, Đặng Văn Lâm gần như không thể kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam, thậm chí có thể bỏ lỡ một vài trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Bởi lẽ, theo quy định hiện tại, Văn Lâm sẽ phải cách ly 14 ngày trước khi được cho phép hội quân cùng các đồng đội ở tuyển.

 

HLV Park đã có thể yên tâm về Văn Lâm.
HLV Park đã có thể yên tâm về Văn Lâm.


Nhưng theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ châu Á (AFC), Văn Lâm chỉ cần có giấy chứng nhận âm tính Covid-19 là đủ điều kiện hội quân cùng tuyển Việt Nam mà không cần cách ly khi tới quốc gia diễn ra các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Quy định mới của AFC là tin không thể vui hơn với Văn Lâm và ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo có thể thở phào nhẹ nhõm ở vị trí khung gỗ, vì ông vẫn luôn coi Lâm "Tây" là chốt chặt cuối cùng đáng tin cậy nhất của ĐT Việt Nam.

Aguero phải tự cứu tương lai ở Etihad

 

 Aguero gần như không có đóng góp nào cho Man City từ đầu mùa này.
Aguero gần như không có đóng góp nào cho Man City từ đầu mùa này.


Mirror cho biết Man City sẽ không ưu ái Sergio Aguero trong chuyện đàm phán gia hạn, bất chấp việc cầu thủ này là huyền thoại sống của CLB. The Citizens chỉ đồng ý ký hợp đồng mới với chân sút người Argentina nếu anh thể hiện phong độ tốt trong phần còn lại của mùa giải.

AC Milan muốn mua đứt trung vệ của Chelsea

 

 Tomori (áo xanh) gây ấn tượng ở AC Milan.
Tomori (áo xanh) gây ấn tượng ở AC Milan.


Ở kỳ chuyển nhượng tháng Một, AC Milan đã mượn trung vệ Fikayo Tomori từ Chelsea. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Tomori trong thời gian vừa qua, giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini cho biết ông sẽ đàm phán để mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa.

Liverpool cán mốc 7000 bàn thắng

 

Liverpool chỉ còn kém đại kình địch ở Merseyside.
Liverpool chỉ còn kém đại kình địch ở Merseyside.


Pha lập công thứ 2 vào lưới Sheffield Utd đêm qua là bàn thắng thứ 7000 của Liverpool ở giải đấu số 1 nước Anh. Đây là CLB thứ 2 đạt cột mốc này, chỉ sau Everton (7.108 bàn).

Real Madrid tranh Sancho

 

Real Madrid cũng muốn có Jadon Sancho.
Real Madrid cũng muốn có Jadon Sancho.


Theo DailyStar, Real Madrid là 1 trong những CLB đã nhảy vào cuộc đua giành Jadon Sancho với Man Utd. Trước đó, có thông tin cho rằng Dortmund đã sẵn sàng để tài năng trẻ người Anh ra đi vào cuối mùa giải này với mức giá 75 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu trước đó (108 triệu bảng).


https://danviet.vn/tin-toi-1-3-afc-ra-quy-dinh-moi-hlv-park-tho-phao-vi-dang-van-lam-20210301162237436.htm

 

Theo MINH TÚ (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.