Chelsea và Man United cầm chân nhau tại Stamford Bridge

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trận cầu đinh của vòng 26 Premier League đã kết thúc với kết quả chấp nhận được với cả Chelsea và Man United.

 
 Ảnh: Premier League.
Ảnh: Premier League.


Cả Chelsea và Man United đều đá cống hiến trong suốt 90 phút nhưng như trận lượt đi, đôi bên vẫn không thể có bàn thắng vào lưới đối phương.

Bên phía Chelsea là các tình huống bỏ lỡ của Giroud, Werner còn của M.U là Fred hay Rashford. Từng có thời điểm đầu mỗi hiệp, Chelsea chủ động đá nhanh và vỗ mặt đối thủ nhưng khi cảm nhận không thể ghi bàn. Tuchel đã nhắc các học trò lùi sâu để tránh bị thủng lưới bởi các pha phản công của đối thủ.


 

 Werner suýt có bàn thắng cho Chelsea. Ảnh: AFP.
Werner suýt có bàn thắng cho Chelsea. Ảnh: AFP.


Bên kia chiến tuyến, sau khi phản công miệt mài nhưng không tìm được đường vào lưới đối phương, M.U cũng đá cầm chừng để tránh mắc sai lầm.

Đôi bên có nhiều pha va chạm nảy lửa giữa sân cùng tốc độ cao nhưng trên thực tế, chất lượng chuyên môn của trận đấu được đánh giá không cao. Cả M.U và Chelsea đều thiếu những đường bóng sáng tạo về phía khung thành đối thủ khi bóng chỉ còn cách đích đến chừng 20m.

 

 Man United và Chelsea chia điểm nhạt nhòa. Ảnh: Premier League.
Man United và Chelsea chia điểm nhạt nhòa. Ảnh: Premier League.


Hòa 0-0, Man United giữ vững được vị trí thứ 2 với 50 điểm sau 26 trận. Chelsea không thể lọt vào Top 4 khi đứng ở vị trí thứ 5 với 44 điểm.

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/chelsea-va-man-united-cam-chan-nhau-tai-stamford-bridge-884474.ldo
 

Theo VIỆT HÙNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.