Bruno Fernandes lập cú đúp, Man United đè bẹp Real Sociedad 4-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trái với dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn, Man United dễ dàng vượt qua Real Sociedad và đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League.

Ảnh: AFP.
Ảnh: AFP.


Trận đấu trên sân Allianz của Juventus đã ngoảnh mặt với Real Sociedad với tư cách là "chủ nhà". Đại diện La Liga chơi không có đường nét trong suốt 90 phút và cũng không có tình huống nào thật sự nguy hiểm.

Trái lại, bên kia chiến tuyến, Man United không cần tốn quá nhiều công sức cũng có được điều mình cần. Bruno Fernandes là người khởi đầu buổi tiệc bàn thắng với cú đúp khá dễ dàng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha di chuyển khéo léo để tự lách qua những khe hở lớn bên phía hàng phòng ngự Sociedad.

Hai bàn thắng của Bruno như báo hiệu về một đêm không lành dành cho Mikel Oyarzabal và các đồng đội. Nhiệm vụ của họ là phải ghi bàn, thậm chí ghi nhiều bàn mới mong có cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về.


 

Man United vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Ảnh: AFP.
Man United vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Ảnh: AFP.



Dù rất cố gắng nhưng lực bất tòng tâm, Real Sociedad phải nhận thêm 2 bàn thua nữa do công của Marcus Rashford và Daniel James. Bên ngoài đường pitch, Ole Solskjaer mặt không cảm xúc. Có thể ông thầy người Na Uy cho rằng M.U phải ghi được nhiều bàn hơn sau hàng tá cơ hội nguy hiểm.

 

 Rashford và James lần lượt đánh sập Real Sociedad. Ảnh: Europa League.
Rashford và James lần lượt đánh sập Real Sociedad. Ảnh: Europa League.


Thắng chung cuộc 4-0 trước "chủ nhà" Real Sociedad ở lượt đi vòng 32 đội, M.U coi như đặt một chân vào vòng 1/8. Sau đây, "Quỷ đỏ" sẽ rảnh hơn để lo Premier League còn Sociedad cũng được phép thở phảo để dồn toàn lực cho La Liga.
 

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/bruno-fernandes-lap-cu-dup-man-united-de-bep-real-sociedad-4-0-881493.ldo

Theo VIỆT HÙNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.