Premier League: Man City lên ngôi đầu, Liverpool bị đá khỏi tốp 4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Manchester City đã leo lên ngôi đầu Premier League sau trận thắng West Brom 5-0 trong khi West Ham ngược dòng hạ Crystal Palace 3-2 để tạm thế chân Liverpool ở vị trí thứ tư.
 
Man City thi đấu thăng hoa để trở lại ngôi đầu. (Nguồn: EPA)
Man City thi đấu thăng hoa để trở lại ngôi đầu. (Nguồn: EPA)
Manchester City đã nối dài chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng "hủy diệt" 5-0 trong chuyến làm khách trên sân West Brom ở vòng 20 Premier League.
Ilkay Gundogan (cú đúp), Joao Cancelo, Riyad Mahrez và Raheem Sterling đã thay nhau ghi bàn để mang niềm vui về cho Man City.
Kết quả này giúp thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola nối dài chuỗi trận toàn thắng tại Premier League lên con số 7, và là trận thắng thứ 11 liên tiếp trên mọi mặt trận.
Với 3 điểm giành được trên sân West Brom, Manchester City leo lên ngôi đầu Premier League với 41 điểm sau 19 trận đã đấu, nhiều hơn Manchester United đúng 1 điểm.
Cũng ở loạt trận sáng nay (27/1), West Ham cũng giành trọn 3 điểm sau khi ngược dòng đánh bại đội chủ nhà Crystal Palace 3-2, nhờ các bàn thắng của Tomas Soucek (cú đúp) và Craig Dawson.
Chiến thắng này giúp West Ham có 35 điểm sau 20 trận đã đấu, tạm đẩy Liverpool ra khỏi tốp 4 với 1 điểm nhiều hơn nhưng đã đá hơn một trận.
Trong khi đó, Arsenal tìm lại được niềm vui sau khi bị biến thành cựu vương khi có chiến thắng ngược dòng 3-2 trước chính đối thủ Southampton.
Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette đã ghi bàn giúp Pháo thủ ngược dòng sau khi để cho đối thủ có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 của Stuart Armstrong.
Với chiến thắng này, đội chủ sân Emirates tạm vươn lên vị trí thứ 8 với 30 điểm sau 20 trận đã đá.
Kết quả vòng 20 Premier League
Crystal Palace - West Ham 2-3
Newcastle United - Leeds United 1-2
Southampton - Arsenal 1-3
West Brom - Manchester City 0-5
Đỗ Huy (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.