Chưa lấy lại được ngôi đầu Premier League, Liverpool nhận tin vui về Salah

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bất chấp những tin đồn về tương lai, tiền đạo Mohamed Salah đã lên tiếng cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Anfield.
Với những màn trình diễn đỉnh cao trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah đã lọt vào tầm ngắm của nhiều "đại gia" châu Âu, trong đó phải kể tới Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona. Theo lộ trình, việc tiền đạo người Ai Cập rời Anfield để sang một trong hai gã khổng lồ bóng đá TBN là một sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Salah cam kết tương lai với Liverpool.
Salah cam kết tương lai với Liverpool.
Điều này đã khiến CĐV Liverpool thấp thỏm lo lắng vì Salah đang là ngôi sao gần như không thể thay thế trên hàng công của HLV Jurgen Klopp. Sau khi giúp The Reds lần lượt vô địch Champions League và Premier League, Salah vẫn giữ được phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa này. Cựu tiền đạo Chelsea và Roma đã ghi 13 bàn và 3 kiến tạo sau 17 trận ra sân ở đấu trường số 1 nước Anh.
Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Salah đã mang tin vui về cho CĐV Liverpool khi tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Tiền đạo 28 tuổi nói: "Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ trả lời rằng tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, như tôi đã từng nói, tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB. Tôi luôn nỗ lực hết mình mỗi khi ra sân và muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể".
Tầm quan trọng của Salah với Liverpool đã được khẳng định rõ nét trong những trận đấu gần đây. Trong 4 trận gần nhất Salah không ghi bàn, Liverpool đều không thể giành chiến thắng. Đó cũng là lý do khiến The Reds bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.
Theo Minh Tú (Dân Việt)

http://Salah cam kết tương lai với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.