Vòng 1/16 Europa League: Man United, Arsenal với mối đe dọa từ Nam Âu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
UEFA mới tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League mùa giải 2020-21…

Tuy chưa có những trận đấu lớn nhưng vòng 1/16 Europa League cũng có một số cặp đấu đáng chú ý. Ảnh: UEFA
Tuy chưa có những trận đấu lớn nhưng vòng 1/16 Europa League cũng có một số cặp đấu đáng chú ý. Ảnh: UEFA
Ngay sau Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) cũng tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League. Vào đến vòng đấu này là 24 đội đứng ở 2 vị trí dẫn đầu của 12 bảng đấu, cùng 8 đội chuyển từ Champions League sang, trong đó có Manchester United.
Kết quả, 2 đội bóng tên tuổi của Premier League hiện có những khó khăn nhất định là Man United và Arsenal phải đối mặt với những mối đe dọa tiềm tàng. Lá thăm đã đưa Quỷ đỏ đến với Real Sociedad của La Liga. Tuy không phải là đội bóng lớn của Tây Ban Nha nhưng Sociedad hiện đang chia sẻ vị trí dẫn đầu La Liga với Atletico Madrid.
Trong khi đó, Arsenal đối đầu với Benfica - đội bóng đến từ quốc gia hàng xóm với Tây Ban Nha ở bán đảo Iberia là Bồ Đào Nha. Dù Pháo thủ có thành tích toàn thắng ở vòng bảng nhưng phía trước họ vẫn đầy giông bão, trong khi Benfica hiện đang đứng thứ 2 tại giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.
Dù vòng 1/16 phải đến giữa tháng 2 năm sau mới diễn ra nhưng không ai chắc Ole Solskjaer và Mikel Arteta có còn ngồi trên ghế huấn luyện viên của 2 đội hay không.
Man United và Arsenal gặp khó, Tottenham lại có lá thăm khá dễ chịu trước Wolfsberger. Đội bóng Áo là hiện tượng ở vòng bảng vừa qua, nhưng khi Tottenham được dẫn dắt bởi Jose Mourinho từng 2 lần vô địch Europa League, họ đặt mục tiêu tiến sâu.
Đại diện cuối cùng của Premier League là Leicester City sẽ đối đầu Slavia Prague, trong khi Rangers - đội bóng khác thuộc Vương quốc Anh, chạm trán Royal Anwerp.
AC Milan gặp Sao đỏ Belgrade, Lille gặp Ajax Amsterdam, Napoli đấu Granada và Red Bull Salzburg chạm trán Villarreal là các cặp đấu đáng chú ý khác.
Các cặp đấu cụ thể vòng 1/16 Europa League
Wolfsberger - Tottenham
Dynamo Kiev - Club Brugge
Real Sociedad - Manchester United
Benfica - Arsenal
Red Star Belgrade - AC Milan
Royal Antwerp - Rangers
Slavia Prague - Leicester City
Salzburg - Villarreal
Braga - Roma
Krasnodar -Dinamo Zagreb
Young Boys - Leverkusen
Molde - Hoffenheim
Granada - Napoli
Shakhtar Donetsk - Maccabi Tel Aviv
Lille - Ajax
Olympiacos - PSV
(Lượt đi diễn ra ngày 18.2.2021, lượt về ngày 25.2).
TAM NGUYÊN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/vong-116-europa-league-man-united-arsenal-voi-moi-de-doa-tu-nam-au-862401.ldo

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.