Rashford ghi bàn những giây cuối cùng, Man United hạ gục Wolves

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chỉ cần 1 bàn thắng duy nhất, Man United đã có được điều mình cần là 3 điểm và vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ảnh: AFP.
Ảnh: AFP.


Không thể phủ nhận Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu ở vòng 16. Đầu tiên, tâm lý lo sợ không thể không xuất hiện khi nhiều cầu thủ và nhân viên của các đội bóng khác đã mắc COVID-19. Bên cạnh đó, việc đội khách Wolves chủ động đá lùi sâu trong phần lớn thời gian của trận đấu khiến "Quỷ đỏ" không ít lần đã bế tắc, tưởng chừng sẽ buông xuôi.

Trước khi "đổ bê tông" trong phần lớn thời gian của hiệp 2, Wolves đã tính bài đánh phủ đầu đội chủ nhà bằng lối đá tấn công chớp nhoáng đầu hiệp 1. Vừa không hay, vừa không may, các cú dứt điểm của "Bầy sói" đã bị De Gea và xà ngang từ chối.

 

Wolves bất lực trong việc đưa bóng vào khung thành Man United. Ảnh: AFP.
Wolves bất lực trong việc đưa bóng vào khung thành Man United. Ảnh: AFP.


Về phía đội chủ nhà, sau những tình huống như vậy, thế trận đã dần được kiểm soát nhưng chưa thể ghi bàn. Ole Solskjaer quyết chơi tất tay bằng cách tung vào sân những nhân tố phục vụ tấn công. Ông thầy người Na Uy có lẽ đã nghĩ rằng, 1 điểm với 0 điểm trong giai đoạn này đều có hệ lụy tiêu cực cho M.U.

Hay không bằng may, sau những pha ép thành liên tục, "Quỷ đỏ" đã có bàn thắng ở phút 90+3 do công của Rashford. Đường kiến tạo của Bruno được tiền đạo người Anh dứt điểm đập người Saiss bên phía Wolves đi vào lưới.

 

Kết quả vừa đủ và hoàn hảo cho “Quỷ đỏ“. Ảnh: Premier League.
Kết quả vừa đủ và hoàn hảo cho “Quỷ đỏ“. Ảnh: Premier League.


1 bàn duy nhất và 3 điểm, M.U đã có được vị trí thứ 2 sau vòng 16. Họ đang có 30 điểm, ít hơn Liverpool 2 điểm và đá cùng 15 trận. Trong khi đó, Wolves đã đá đủ 16 trận, chỉ có 21 điểm và xếp thứ 12.
 

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/rashford-ghi-ban-nhung-giay-cuoi-cung-man-united-ha-guc-wolves-866445.ldo

Theo VIỆT HÙNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.