Đặng Văn Lâm thủng lưới 7 trận liên tiếp, lỗi tại ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đặng Văn Lâm đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng tại Thai.League khi anh để Muangthong thủng lưới 7 trận liên tiếp.

Thai.League đã thi đấu trở lại và thủ môn Văn Lâm được tin tưởng với trọng trách bảo vệ khung thành. Tuy nhiên, thủ thành Việt kiều đã gây thất vọng khi để đội nhà thủng lưới 7 trận liên tiếp. Đây thực sự là một cột mốc buồn với thủ thành của ĐT Việt Nam. Ở trận đấu gần nhất, Muangthong United nhận thất bại 0-2 trước Port FC và ngậm ngùi đứng vị trí thứ 9 và 3 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng. Thậm chí, Đặng Văn Lâm còn bị CĐV Port FC la ó ngay trên sân.

 

Đặng Văn Lâm đã để thủng lưới 7 trận liên tiếp
Đặng Văn Lâm đã để thủng lưới 7 trận liên tiếp



Tuy vậy, việc để thủng lưới 7 trận liên tiếp là do Muangthong United không có nhiều trụ cột trong đội hình, qua đó mất đi tham vọng tranh vương. Nhiều CĐV còn cho rằng, Muangthong United là "trái ngọt" giúp các đội bóng khác săn điểm. Có lẽ việc trẻ hóa đội hình nhưng không đồng đều đã khiến đội bóng đi xuống. Dù thủ môn có nỗ lực đến mấy mà hàng thủ bất lực thì bại trận âu cũng là điều dễ hiểu.

Hồi đầu năm, TP.HCM đã ngỏ ý muốn đưa Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam, tuy nhiên mức giá đề bù hợp đồng quá cao khiến đội bóng phải bỏ cuộc. Ngoài ra, Văn Lâm cũng không thể hội quân cùng ĐTQG trong đợt tập trung sắp tới do ảnh hưởng của dịch Covid-19.


 

Đặng Văn Lâm nỗ lực cứu thua nhưng nhân sự quá mỏng của Muangthong dập tan nỗ lực ấy
Đặng Văn Lâm nỗ lực cứu thua nhưng nhân sự quá mỏng của Muangthong dập tan nỗ lực ấy



Vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng tải trên trang cá nhân của mình: “Tận hưởng từng phút giây trên sân cỏ”. Dường như anh đang mong muốn dịch sớm được kiểm soát để có thể về hội quân cùng HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam.

https://danviet.vn/dang-van-lam-thung-luoi-7-tran-lien-tiep-loi-tai-ai-20201204134112893.htm
 

Theo Amelia (sports442.com/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm