4 cầu thủ Chelsea dương tính với COVID-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea đang bị đảo lộn vì 4 cầu thủ nhiễm COVID-19.
Theo Daily Mail, một số cầu thủ Chelsea đã bị xác định dính với COVID-19 và đang cách ly để tránh lây lan dịch bệnh cho những thành viên. Sportmail cho biết số cầu thủ đang cách ly của Chelsea là 4 người. Lý do ban đầu được xác định là do các cầu thủ này đi du lịch trong thời gian nghỉ.
Ngoài Chelsea, nhiều câu lạc bộ cũng đã ghi nhận những ca nhiễm COVID-19 sau buổi kiểm tra y tế trước thềm mùa giải mới. 14 trường hợp ở 12 câu lạc bộ khác nhau đang bị cách ly để điều trị COVID-19.

Chelsea gặp khó khi nhiều cầu thủ nhiễm COVID-19. Ảnh: Getty
Chelsea gặp khó khi nhiều cầu thủ nhiễm COVID-19. Ảnh: Getty
Chelsea đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2020. Cách đây vài giờ, huấn luyện viên Frank Lampard vừa chào đón sự có mặt của hậu vệ Ben Chilwell ở sân Stamford Brigde.
The Blues đã biến Chilwell thành hậu vệ đắc giá nhất lịch sử đội bóng khi mang anh về với phí chuyển nhượng 55 triệu euro kèm bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương 190.000 bảng mỗi tuần.
Ngoài Chilwell, huấn luyện viên Lampard còn muốn gia cố sức mạnh hàng phòng ngự bằng Thiago Silva, cầu thủ mới chia tay PSG sau khi hết hợp đồng. Trung vệ người Brazil đang có mặt ở London để hoàn tất các điều khoản cuối cùng trước khi tiến hành kiểm tra y tế. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã có 2 sự bổ sung chất lượng trên hàng công là Timo Werner và Hakim Ziyech.
NHƯ THUỲ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da-quoc-te/4-cau-thu-chelsea-duong-tinh-voi-covid-19-831255.ldo

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.