Kết quả Bundesliga: Dortmund áp sát Bayern, RB Leipzig mất điểm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dortmund đã thu hẹp khoảng cách với Bayern xuống còn 1 điểm sau khi không quá khó khăn để giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Schalke 04 ở trận derby vùng Ruhr.
Haaland tiếp tục lập công giúp Dortmund chiến thắng
Haaland tiếp tục lập công giúp Dortmund chiến thắng
Vòng 26 Bundesliga - vòng đấu đầu tiên diễn ra sau hơn 2 tháng tạm dừng vì COVID-19 - đã diễn ra hấp dẫn và cũng không kém phần bất ngờ.
Với lợi thế sân nhà, Dortmund đã không quá khó khăn để giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Schalke 04 ở trận derby vùng Ruhr.
Erling Braut Haaland, Raphael Guerreiro, Thorgan Hazard và Raphael Guerreiro đã thay nhau ghi bàn để mang chiến thắng về cho Dortmund.
Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Lucien Favre có 54 điểm, rút ngắn khoảng cách với Dortmund xuống còn 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.
Bayern Munich hôm nay mới chính thức trở lại khi có chuyến làm khách trên sân của 1. FC Union Berlin.
RB Leipzig chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà.
RB Leipzig chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà.
Trái ngược với Dortmund, RB Leipzig lại gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà sau trận hòa 1-1 trước Freiburg.
Thất bại này khiến RB Leipzig phải ngậm ngùi nhường vị trí thứ ba cho Mönchengladbach - đội bóng đã thắng Eintracht Frankfurt 3-1.
Trong khi đó, hai đội bóng ở nhóm "cầm đèn đỏ" là Fortuna Düsseldorf và SC Paderborn 07 lại níu chân nhân bằng trận hòa 0-0.
Fortuna Düsseldorf đang đứng vị trí thứ 16 với 23 điểm, còn SC Paderborn 07 đứng cuối bảng khi mới có trong tay 17 điểm.

Kết quả các trận đấu

Augsburg - Wolfsburg

Dortmund - Schalke 4-0

Fortuna Düsseldorf - SC Paderborn 07 0-0

Hoffenheim - Hertha BSC 0-3

RB Leipzig - Freiburg 1-1

Eintracht Frankfurt - Mönchengladbach 1-3

Huy Khánh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.