Tuyển UAE để 'sổng' HLV á quân thế giới 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên đoàn bóng đá UAE đã để 'sổng' HLV Zlatko Dalic sau khi chiến lược gia này vừa tuyên bố sẽ gia hạn với tuyển Croatia trong những ngày tới.
HLV Zlatko Dalic sẽ gia hạn hợp đồng với Croatia. Ảnh: AFP
HLV Zlatko Dalic sẽ gia hạn hợp đồng với Croatia. Ảnh: AFP
Sau khi sa thải HLV Jovanovic, Liên đoàn bóng đá UAE đã nỗ lực tìm kiếm HLV phù hợp để dẫn dắt tuyển Quốc gia nước này thi đấu ở bảng G vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Một trong những HLV mà UAE hướng đến là ông Zlatko Dalic, người từng dẫn dắt Croatia vào đến chung kết World Cup 2018 (thua Pháp 2-4).
Hợp đồng giữa Zlatko Dalic và Liên đoàn bóng đá Coratia sẽ hết hạn sau vòng chung kết EURO 2020, nhưng do EURO bị hoãn sang năm 2021 nên Croatia dự tính sẽ ký tiếp hợp đồng với vị HLV người Bosnia và Herzegovina.
Đội tuyển UAE đang chờ HLV để tranh ngôi đầu bảng G với VN. Ảnh chụp màn hình
Đội tuyển UAE đang chờ HLV để tranh ngôi đầu bảng G với VN. Ảnh chụp màn hình
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia Davor Suker thông báo sẽ sớm làm việc với HLV Zlatko Dalic để bàn về việc gia hạn hợp đồng. Việc này đồng nghĩa HLV Zlatko Dalic sẽ bị loại ra khỏi danh sách HLV mà UAE nhắm đến.
HLV Dalic rất có uy tín ở UAE khi ông từng dẫn dắt CLB của nước này là Al Ain vào đến chung kết Champions League 2016 và thua Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc 3-2 trong trận chung kết.
Hiện tại ở bảng G vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng với 11 điểm, UAE tạm xếp thứ 4 với 6 điểm nhưng còn 4 trận chưa đấu, trong đó có 3 trận đá trên sân nhà.
Theo Thành Thắng (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.