Sự nghiệp của Filip Nguyễn có bước ngoặt cực lớn?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sự nghiệp của Filip Nguyễn có bước ngoặt cực lớn? John Terry từng xin Chelsea không sa thải Mourinho; Zidane muốn Pogba ngay hè 2020; Erling Haaland sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới; Thủ môn Karius kiện CLB Besiktas.
Sự nghiệp của Filip Nguyễn sắp có bước ngoặt cực lớn
Filip Nguyễn sẽ đến Premier League?
Filip Nguyễn sẽ đến Premier League?
Trên Facebook, Filip Nguyễn xác nhận rằng vừa chia tay người đại diện cũ là Libor Pav và bắt đầu hợp tác với công ty môi giới cầu thủ Global Sports của người đại diện nổi tiếng CH Czech là Zika. Global Sports là công ty đại diện cầu thủ nổi tiếng CH Czech và từng đưa thủ môn nổi tiếng nước này là Petr Cech đến Chelsea.
Theo truyền thông CH Czech, Filip Nguyễn thay đổi công ty đại diện và người đại diện để chuẩn bị một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp với mục tiêu rời quê nhà đến một giải đấu lớn hơn, điển hình là Premier League.
Thủ môn mang 2 dòng máu Việt và CH Czech hiện bắt cho Slovan Liberec và còn hợp đồng đến hè 2022. Filip Nguyễn đang chờ hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam để có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.
Nếu Filip Nguyễn chuyển sang Premier League thi đấu, rất có thể thủ môn 27 tuổi này sẽ có cơ hội khoác áo ĐT CH Czech trong tương lai.
John Terry từng xin Chelsea không sa thải Mourinho
Terry khóc như mưa khi Mourinho rời Chelsea.
Terry khóc như mưa khi Mourinho rời Chelsea.
Cựu thủ quân Chelsea tiết lộ rằng từng gặp mặt và xin BLĐ The Blues hủy quyết định sa thải Jose Mourinho vào năm 2007 nhưng không thành công. John Terry một lần nữa xác nhận rằng anh và toàn đội đã khóc khi chia tay vị HLV người Bồ Đào Nha.
Zidane muốn Pogba ngay hè 2020
Zidane muốn có Pogba vào hè 2020.
Zidane muốn có Pogba vào hè 2020.
Theo tờ L'Equipe, HLV Zidane đã gặp Chủ tịch Perez để yêu cầu BLĐ Real Madrid mua ngay Pogba vào hè 2020. Về phía Pogba, ngôi sao của M.U cũng từng nhiều lần công khai ý định muốn đến Bernabeu để làm việc với thần tượng, đồng hương của mình là HLV Zidane.
Erling Haaland sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
Erling Haaland sẽ có giá 300 triệu euro.
Erling Haaland sẽ có giá 300 triệu euro.
Cựu tiền đạo Inter Milan và AC Milan, Christian Vieri nhận định rằng Erling Haaland hiện là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Christian Vieri tin rằng trong vài năm nữa ngôi sao người Na Uy này sẽ chuyển đến đầu quân cho 1 đội bóng lớn thế giới với giá khoảng 200 đến 300 triệu euro.
Liverpool gây sốc với Willian
Willian sẽ đến Liverpool?
Willian sẽ đến Liverpool?
Theo tờ Sport, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua tranh chiêu mộ Willian. Hợp đồng của Willian với Chelsea hết hạn vào tháng 6/2020 vì thế bất cứ đội bóng nào chiêu mộ ngôi sao Brazil đều không phải mất xu nào.
Thủ môn Karius kiện CLB Besiktas
Karius hiện khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Liverpool.
Karius hiện khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn từ Liverpool.
Florian Goll, người đại diện của Karius xác nhận đang khởi kiện Besiktas vì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không trả lương cho thủ môn người Đức từ tháng 10/2019 đến tháng 3/2020. Không chỉ kiện, Karius còn muốn chấm dứt hợp đồng với Besiktas.
Theo Tú Phạm (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-toi-24-4-su-nghiep-cua-filip-nguyen-co-buoc-ngoat-cuc-lon-1082280.html

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.