NÓNG: Trong hôm nay (1/4), UEFA quyết định số phận của Champions League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và 55 Liên đoàn thành viên sẽ tổ chức một cuộc họp vào ngày 1/4 để thống nhất kế hoạch dành cho Champions League trong bối cảnh mà dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ như hiện nay.
Đại dịch Covid-19 đã khiến cho hoạt động bóng đá của toàn thế giới phải trì hoãn. Tất cả các giải đấu hàng đầu thế giới đều phải tạm dừng ít nhất cho đến hết tháng 4, trong khi Champions League chưa hẹn ngày trở lại.
Champions League đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh
Champions League đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh
Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh, mới đây UEFA đã phát thông báo sẽ tổ chức một cuộc họp với các Liên đoàn thành viên vào ngày hôm nay (1/4). Thông qua buổi họp này, UEFA và các Liên đoàn thành viên sẽ thảo luận về nhiều vấn đề, trong đó tập trung về việc sắp xếp lịch thi đấu của UEFA ​Champions League.
"UEFA sẽ mời Tổng thư ký của 55 Liên đoàn thành viên họp để bàn luận về các phương án sắp xếp, tổ chức lại các trận đấu. Cuộc họp sẽ xem xét dựa trên các giải đấu của CLB và ĐTQG tham dự.
Ngoài ra, UEFA cũng thảo luận về vấn đề chuyển nhượng và hợp đồng của cầu thủ”, thông báo của UEFA cho biết.
UEFA sẽ họp để có phương án thi đấu cho Champions League
UEFA sẽ họp để có phương án thi đấu cho Champions League
Trước đó ít ngày, đích thân chủ tịch UEFA, ông Aleksander Ceferin đã lên tiếng thừa nhận về việc mùa giải có thể sẽ bị hủy bỏ nếu tình hình dịch bệnh không được kiểm soát.
Theo LL (90mins/Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/nong-trong-hom-nay-1-4-uefa-quyet-dinh-so-phan-cua-champions-league-1074493.html

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.