Nghịch lý: Không đá trận nào, Sanchez vẫn được M.U thưởng "khủng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù không đá trận nào cho M.U ở mùa 2019/20 nhưng Alexis Sanchez vẫn nhận được khoản tiền thưởng lớn nhất đội chủ sân Old Trafford.
Gây thất vọng ở M.U, tuyển thủ Chile bị đẩy đến Inter Milan theo hợp đồng cho mượn 1 năm vào hè 2019. Tại Inter Milan, ngôi sao 31 tuổi không thể lấy lại phong độ tốt nhất và chỉ ghi đúng 1 bàn trên mọi mặt trận đến thời điểm này.
Sanchez nhận thưởng cao nhất M.U ở mùa 2019/20
Sanchez nhận thưởng cao nhất M.U ở mùa 2019/20
Thất vọng vì những gì Sanchez thể hiện, đội bóng Italia đã quyết trả lại cựu cầu thủ Arsenal cho M.U sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Dù không đá trận nào cho “Quỷ đỏ” ở mùa này và gần 1 năm qua nhưng Sanchez vẫn sẽ nhận được khoản tiền thưởng hơn 1,2 triệu euro.
Theo tờ The Sun, Sanchez sẽ bỏ túi khoản tiền này vào tháng 7/2020 khi trở lại Old Trafford. Đây là khoản “tiền thưởng trung thành” hằng năm M.U phải trả cho Sanchez theo hợp đồng mà 2 bên đã ký vào tháng 1/2018 khi chiêu mộ tiền đạo 31 tuổi từ Arsenal.
Đây là khoản thưởng cao nhất mà một cá nhân của M.U nhận được ở mùa giải 2019/20. Hợp đồng của Sanchez với M.U còn thời hạn 2 năm (đến 2022). Chân sút người Chile là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội chủ sân Old Trafford. Tuyển thủ Chile nhận 505 nghìn bảng/tuần trong đó có 375 nghìn bảng/tuần là lương cứng, số còn lại là tiền thưởng.
Theo tờ The Sun, M.U muốn đẩy Sanchez đi vào hè 2020 nhưng gặp khó trong thương vụ này vì cựu cầu thủ Arsenal và Barcelona không chịu giảm mức lương cao ngất ngưởng của mình.
Theo Phạm Tú (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/nghich-ly-khong-da-tran-nao-sanchez-van-duoc-mu-thuong-khung-1074515.html

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.