Chính thức có người thay thế Khabib đối đầu Tony Ferguson tại UFC 249

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chủ tịch UFC Dana White vừa xác nhận rằng sự kiện UFC 249 vẫn sẽ được diễn ra mà không có Khabib Nurmagomedov bởi vì ông đã tìm ra được người thay thế.
Sự kiện UFC 249 đã được xác định. Ảnh: Chụp màn hình
Sự kiện UFC 249 đã được xác định. Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, nhà đương kim vô địch hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov đã đăng đàn thông báo rằng anh đang bị mắc kẹt ở Nga do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cho trận đấu giữa anh và Tony Ferguson không thể diễn ra như kế hoạch. Đáng chú ý, đây là lần thứ 5 trận đấu được ‘ráp kèo’ nhưng cuối cùng lại ‘vỡ trận’.
Xuất hiện trên mạng xã hội, chủ tịch UFC Dana Whitemới đây đã tuyên bố rằng Tony Ferguson sẽ đối mặt với Justin Gaethje trong sự kiện chính diễn ra vào ngày 18.4 tại một địa điểm không được tiết lộ.
Gaethje đã được gọi tên ở sự kiện UFC 249. Ảnh: Reuters
Gaethje đã được gọi tên ở sự kiện UFC 249. Ảnh: Reuters
Trên Twitter và Instagram, Dana White cho biết: “Hợp đồng đã được ký kết và trận đấu sẽ được trực tiếp 100% trên ESPN và phát sóng trên toàn cầu. Tony Ferguson sẽ chạm trán Justin Gaethje cho chiếc đai vô địch hạng nhẹ tạm thời vào ngày 18.4.”
Giữa không khí u ám do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ trận đấu này, một người đã để lại bình luận: "Rất vui vì sự kiện có thể diễn ra. Không phải là một trận đấu thú vị nhất nhưng tôi đánh giá cao nỗ lực mang lại cho chúng ta một sự kiện UFC trong khoảng thời gian khó khăn này."
Ferguson đang có chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Reuters
Ferguson đang có chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Reuters
Trước khi có thông tin chính thức, rất nhiều lời đồn đoán rằng ‘Gã điên’ Conor McGregor sẽ là người thay thế Khabib để đối đầu Ferguson trong nỗ lực giành lại chiếc đai vô địch hạng nhẹ từ tay ‘Đại bàng Nga’ và McGregor dường như cũng đã sẵn sàng. Tuy nhiên, người được chọn cuối cùng lại là Justin Gaethje.
Justin Gaethje đã giành được 3 chiến thắng KO liên tiếp sau thất bại trước Eddie Alvarez và Dustin Poirier trong khi đó, đối thủ của anh, Tony Ferguson, đã có 12 chiến thắng liên tiếp kể từ sau khi để thua Michael Johnson vào tháng 5 năm 2012. Thông tin đầy đủ về sự kiện UFC 249 sẽ được công bố trong thời gian tới.
Theo Minh Thắng - Linh Thư (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.