U23 Jordan đánh bại Triều Tiên, chiếm ngôi đầu bảng D

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối 10-1, đội U23 Jordan đã đánh bại U23 Triều Tiên 2-1 ở lượt trận đầu tiên bảng A vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020.
U23 Jordan có khởi đầu thuận lợi ở vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020 - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
U23 Jordan có khởi đầu thuận lợi ở vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020 - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Trận này, U23 Triều Tiên nhập cuộc chủ động và tạo ra vô vàn khó khăn cho U23 Jordan. Sau khoảng thời gian đầu bị lấn lướt, về cuối hiệp 1, U23 Jordan mới bắt đầu đẩy cao đội hình.
Tuy nhiên, họ không thể tìm ra phương án tấn công nào hiệu quả để tiếp cận khung thành Triều Tiên.
Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số 0-0 thì U23 Jordan bất ngờ tìm được bàn thắng vượt lên. Hậu vệ Jong Kum-song phạm lỗi với cầu thủ Jordan trong vòng cấm khiến đội nhà bị phạt đền.
Trên chấm đá phạt, Ziad Atieh dễ dàng đánh bại thủ Triều Tiên, mở tỉ số trận đấu. Bị thủng lưới, U23 Triều Tiên không còn là chính mình. Điều này giúp U23 Jordan có phần lấn lướt trong hiệp 2.
Mọi nỗ lực tấn công của Jordan mang đến thành quả ở phút 75. Alzebdieh chớp thời cơ để đánh đầu cận thành tung lưới U23 Triều Tiên, nhân đôi cách biệt. Những phút cuối trận, U23 Triều Tiên tìm được bàn thắng danh dự để khép lại trận đấu với tỉ số 1-2.
Thắng trận này, U23 Jordan tạm dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên với 3 điểm. U23 Việt Nam và UAE xếp ở các vị trí tiếp theo. U23 Triều Tiên đứng cuối bảng.
Theo H.D (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.