Giúp Milan chiến thắng, Ibrahimovic đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Zlatan Ibrahimovic đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của AC Milan trước Cagliari tại vòng 19 Serie A.
Ibrahimovic (giữa) ghi bàn ở 4 thập niên. (Nguồn: Getty Images)
Ibrahimovic (giữa) ghi bàn ở 4 thập niên. (Nguồn: Getty Images)
AC Milan đã xuất sắc đánh bại "hiện tượng" Cagliari 2-0 để giành chiến thắng đầu tay sau chuỗi ba trận liên tiếp "bất lực" trước các đối thủ.
Chiến thắng này mang đậm dấu ấn của Zlatan Ibrahimovic khi anh chính là người đã ghi bàn ấn định tỷ số sau khi Rafael Leao phá vỡ thế cân bằng cho Milan ở ngay đầu hiệp 2.
Với 3 điểm có được ngay trên sân của Cagliari, Milan đã có trong tay 25 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A.
Còn với Zlatan Ibrahimvic, bàn thắng vào lưới Cagliari giúp đi vào lịch sử với thành tích đáng nể - ghi bàn ở 4 thập niên 1990, 2000, 2010 và 2020.
Bàn thắng đầu tiên mà Ibra ghi được là trong màu áo Malmö FF vào năm 1999.
Ibrahimovic ghi bàn đầu tiên là cho Malmö FF vào năm 1999.
Ibrahimovic ghi bàn đầu tiên là cho Malmö FF vào năm 1999.
Kể từ đó tới nay, anh đã ghi được tổng cộng 475 bàn thắng sau 790 trận đấu cho các câu lạc bộ mà mình đầu quân.
Cũng ở vòng 19 Serie A, Inter Milan chỉ có thể giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Atalanta trên sân nhà. Với trận hòa này, Inter có 46 điểm và đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Juventus (45 điểm).
Trong khi đó, Lazio đã xây chắc vị trí thứ 3 với 42 điểm sau khi vượt qua Napoli với tỷ số 1-0.
Theo Phương Trang (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.