Đức Chinh vào danh sách 11 cầu thủ đáng chú ý ở Giải U23 châu Á 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trang thể thao châu Á FOX Sports vừa có bài viết liệt kê những cầu thủ đáng xem tại Giải U23 châu Á 2020 khai mạc hôm nay (8-1) tại Thái Lan. Trong đó có mặt tiền đạo Hà Đức Chinh của U23 Việt Nam.
 

 Đức Chinh là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất tại U23 châu Á 2020 - Ảnh: N.K
Đức Chinh là 1 trong những cầu thủ đáng xem nhất tại U23 châu Á 2020 - Ảnh: N.K



Nhận xét về Đức Chinh, FOX Sports viết: "Về danh tiếng, chắc chắn Quang Hải là cầu thủ Việt Nam được theo dõi sát sao nhất. Nhưng HLV Park Hang Seo cũng sở hữu nhiều tài năng khác.

Việc U23 Việt Nam có tái lập thành tích vào chung kết Giải U23 châu Á như cách đây 2 năm hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hàng tiền đạo được dẫn dắt bởi Hà Đức Chinh. Cầu thủ 22 tuổi này đã khẳng định được tài năng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Việt Nam ở SEA Games 2019".

Đức Chinh là một trong 7 cầu thủ U23 Việt Nam còn sót lại trong chiến tích vào chung kết U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Hai năm qua, tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng đã thể hiện sự tiến bộ mạnh mẽ trong lối chơi.

Ở SEA Games 2019, Đức Chinh đã chơi cực tốt. Anh không những ghi bàn mà còn là cầu nối quan trọng giữa các tuyến trong hệ thống tấn công của HLV Park Hang Seo. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng đó, Đức Chinh hoàn toàn có thể mang đến hy vọng cho U23 Việt Nam.

Ngoài Đức Chinh, 10 cầu thủ còn lại được FOX Sports nhắc đến là thủ môn Mohamed Al-Shamsi (UAE), tiền đạo Zhang Yuning (Trung Quốc), Suphanat Mueanta (Thái Lan), Daiki Hashioka (Nhật Bản), Abdulrahman Ghareeb (Saudi Arabia), Abdelrahman Moustafa (UAE), Bobir Abdixolikov (Uzbekistan), Allahyar Sayyadmanesh (Iran), Jeong Woo-yeong (Hàn Quốc) và Jacob Italiano (Úc).

Theo H.D (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.