Đặng Văn Lâm cản 2 quả penalty, Muangthong United vào chung kết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi xuất sắc ở loạt sút luân lưu với 2 tình huống cản phá 11m thành công, giúp Muangthong United vượt qua PT Prachuap để giành quyền vào chung kết Leo Cup 2020.
Tối 30/1 trên sân vận động Leo, CLB Muangthong United đã vượt qua PT Prachuap với tỉ số 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m sau khi hai đội hòa nhau 0-0 sau thời gian thi đấu chính thức.
Thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam chính là người hùng của Muangthong United khi anh xuất sắc cản phá thành công hai quả đá 11m của các cầu thủ PT Prachuap, để giúp The Kirins giành quyền vào chơi chung kết Leo Cup 2020.
Thủ thành Đặng Văn Lâm.
Thủ thành Đặng Văn Lâm.
 
Trước đó, Sarach Yooyen và các ngôi sao khác của Muangthong United đã không thể khuất phục PT Prachuap trong 90 phút thi đấu chính thức. Hai chân sút ngoại là Willian Popp và Derley dù đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.
Bước vào loạt sút luân lưu, Đặng Văn Lâm với tâm lý tự tin và khả năng phản xạ cực tốt đã đẩy được hai quả đá 11m của đối thủ. Một tình huống anh bay người cản phá bằng tay và một pha cản phá bằng chân.
Hai tình huống cản phả 11m thành công của Đặng Văn Lâm trước PT Prachuap thêm một nữa khẳng định tài năng bắt penalty xuất sắc của thủ thành tuyển Việt Nam.
Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng đã xuất sắc cản phá 11m thành công trên chấm luân lưu trận gặp Jordan ở vòng knock-out AFC Asian Cup 2019, hay tình huống chặn đứng quả đá của Bunmathan ở trận đấu gặp Thái Lại tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình.
Ở mùa giải 2019, Đặng Văn Lâm là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Muangthong United khi anh bắt chính đủ tất cả số trận trong cả mùa giải Thai League 1. Mùa 2020 là năm thứ hai trong hợp đồng, Văn Lâm chơi cho đội chủ sân SCG.
Theo Thanh Phong (Foxsports/VN/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.