Bóng đá Bỉ bầu chọn Eden Hazard làm "Quỷ đỏ của năm 2019"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với 5 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 8 trận đấu của đội tuyển quốc gia trong năm 2019, Eden Hazard đã lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng "Quỷ đỏ của năm" do Liên đoàn Bóng đá Bỉ (RBFA) bầu chọn.
 Eden Hazard luôn đóng vai trò thủ lĩnh tại đội tuyển Bỉ. (Ảnh: Getty)
Eden Hazard luôn đóng vai trò thủ lĩnh tại đội tuyển Bỉ. (Ảnh: Getty)
Sẽ không quá ngạc nhiên nếu cái tên Eden Hazard luôn xuất hiện mỗi khi nhắc đến bóng đá Bỉ. Tiền vệ số 10 luôn là người nắm giữ vai trò thủ lĩnh kiến thiết lối chơi của đội tuyển quốc gia Bỉ.
Mới đây, Hazard đã được Liên đoàn Bóng đá Bỉ (RBFA) vinh danh là "Quỷ đỏ của năm 2019", với 5 bàn thắng và 7 kiến tạo trong 8 trận đấu cấp quốc tế. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Hazard nhận được danh hiệu này kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2015. Kevin De Bruyne là người đầu tiên nhận được danh hiệu "Quỷ đỏ của năm".
Eden Hazard đã thi đấu 106 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi được 32 bàn thắng, chỉ xếp sau tiền đạo Romelu Lukaku với 52 bàn. Kể từ khi chuyển sang Real Madrid, Eden Hazard vẫn chưa thể hiện được quá nhiều và thường xuyên gặp phải chấn thương. Hiện cầu thủ 28 tuổi vẫn đang tiếp tục hồi phục thể lực và chưa hoàn toàn khỏe mạnh.
Theo Vi Diệu (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.