Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trước trận đấu với Willem II

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước trận đấu với Willem II, câu lạc bộ SC Heerenveen đã vinh danh Đoàn Văn Hậu với chiến tích giành Huy chương Vàng SEA Games 30.
 Ảnh: Heerenveen
Ảnh: Heerenveen
Rạng sáng 14.12 (theo giờ Việt Nam), Heerenveen đã có trận đấu với Willem II trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 17 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Trước giờ bóng lăn, câu lạc bộ Heerenveen đã có một buổi lễ vinh danh nhỏ đối với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Cầu thủ người Việt Nam vừa trở về đội bóng chủ quản sau gần 1 tháng thi đấu tại SEA Games 30. Với chiến tích giành Huy chương Vàng cùng U22 Việt Nam, Văn Hậu đã nhận được hoa chúc mừng từ phía đại diện câu lạc bộ Heerenveen. Ngoài ra, màn trình diễn của Hậu cũng được phát lại trước sự chứng kiến của hàng ngàn người hâm mộ trên sân Abe Lenstra Stadion.
Ảnh: Heerenveen
Ảnh: Heerenveen
 
Đáng tiếc, ngay sau đó Heerenveen đã không thể giúp ngày vui của Văn Hậu được trọn vẹn. Đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã để thua Willem II với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, Heerenveen tạm thời vẫn đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan với 27 điểm sau 17 vòng đấu. Đây là một vị trí trong nhóm dự Europa League mùa sau
Đối với cá nhân Đoàn Văn Hậu, anh có tên trong danh sách dự bị nhưng không được ra sân ở trận đấu này. Do mới trở lại Hà Lan, tập trung cùng Heerenveen nên Hậu sẽ cần thêm thời gian để hồi phục thể lực cũng như chứng minh năng lực với ban huấn luyện.
Ngày 18.12 tới, Heerenveen sẽ đối đầu với Roda JC trong khuôn khổ vòng thứ hai cúp Quốc gia Hà Lan. Đây rất có thể sẽ là cơ hội để Văn Hậu ra sân trong đội hình 1 của Heerenveen, bởi Roda JC chỉ là đội bóng thi đấu tại giải hạng 2 Hà Lan và có thực lực thua xa đội bóng của huấn luyện viên Johnny Jansen.
Theo HOÀI MINH (Báo Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.