Thắng Đảo Guam 4-1, U19 Việt Nam chờ quyết đấu với Nhật Bản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đêm 8-11, đội tuyển U19 chơi không thật sự ấn tượng nhưng vẫn có chiến thắng 4-1 trước Đảo Guam trên sân Thống Nhất ở loạt trận thứ 2 bảng J vòng loại U19 châu Á 2020. Ở loạt cuối cùng, U19 VN sẽ quyết chiến với U19 Nhật Bản để tranh vé.
Các cầu thủ U19 Việt Nam ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỉ số trước Đảo Guam - Ảnh: N.K.
Các cầu thủ U19 Việt Nam ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỉ số trước Đảo Guam - Ảnh: N.K.
Trận này, HLV Philippe Troussier chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng U19 Việt Nam vẫn vượt trội hoàn toàn so với U19 Guam.
Ngay ở phút thứ 5, tỉ số đã được mở cho U19 Việt Nam nhờ công tiền vệ Nguyễn Hữu Nam với pha đột phá và dứt điểm chéo góc vô cùng đẹp mắt.
Sau bàn thắng, U19 Việt Nam tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Tấn Thành (28’) và Quốc Đạt (32’) đã dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa để nâng tỉ số lên 3-0 cho U19 Việt Nam.
Nhưng ngay sau đó, thủ môn Văn Chuẩn đã mắc sai lầm với tình huống để bóng tuột tay trong pha băng ra, giúp tiền đạo Jacob McDonald dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho U19 Guam.
Đó cũng là tất cả những gì các cầu thủ Guam làm được trước khung thành U19 Việt Nam ở trận này.
Sang hiệp 2, U19 Việt Nam tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, phải đến cuối trận, các học trò HLV Troussier mới có được bàn thắng thứ 4 nhờ công tiền vệ Nguyễn Hữu Nam (phút 85) với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh trái của Minh Trọng.
Chung cuộc, U19 Việt Nam thắng U19 Guam 4-1. Với chiến thắng này, U19 Việt Nam có trong tay 6 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng U19 Nhật Bản (thắng U19 Mông Cổ 9-0) nhưng xếp sau do kém về hiệu số bàn thắng.
Ở lượt đấu cuối (10-11), U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Nhật Bản (lúc 19g) để tranh ngôi nhất bảng J, kèm chiếc vé trực tiếp tham dự VCK U19 châu Á 2020 tại Uzbekistan.
Đội hình xuất phát của hai đội:
U19 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tiến Long, Quang Thịnh, Quốc Đạt, Công Đến, Tấn Thành, Ngọc Sơn, Văn Hữu, Đức Hoàng, Hữu Nam, Minh Trọng.
U19 Guam: Stenson, McKenna, Simon, Elwell, Quidachay, Fernandez, Halehale, McDonald, Arthur, Iseke, Thomas.
Theo TTO

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.