Fox Sports Asia: 'Thái Lan đáng lẽ phải ghi được bàn thắng muộn'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bình luận viên Sarthak Sharma của kênh Fox Sports Asia đã đưa ra 5 điểm nhấn về trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 trên sân Mỹ Đình. Trong đó ông nhận định: 'Thái Lan đáng lẽ phải ghi được bàn thắng muộn'.
Fox Sports đánh giá thủ môn Đặng Văn Lâm là 1 trong 5 điểm nổi bật nhất trận đấu - Ảnh: Fox Sports
Fox Sports đánh giá thủ môn Đặng Văn Lâm là 1 trong 5 điểm nổi bật nhất trận đấu - Ảnh: Fox Sports
Bình luận viên Sarthak Sharma đánh giá: "Có nhiều sự xáo trộn từ phía đội khách Thái Lan, và họ đã tạo ra được những cơ hội nguy hiểm ở những phút cuối trận. Đầu tiên là Văn Lâm nỗ lực cứu thua, sau đó Văn Hậu trở thành người hùng với pha ngã bổ nhào để chặn cú sút của đối phương. Đáng lý Thái Lan nên ghi được bàn thắng muộn". 
Trọng tài Ahmed Al-Kaf đã có nhiều quyết định gây tranh cãi ở trận đấu này nhưng theo nhận định của Fox Sports, "ông vua áo đen" này đã có màn trình diễn tốt và quyết định đúng. Ông Sarthak Sharma viết: "Việt Nam bị từ chối một bàn thắng không hợp lệ vì phạm lỗi. Trọng tài lại một lần nữa có quyết định đúng". 
3 điểm nhấn đáng chú ý còn lại của trận đấu này theo đánh giá của Fox Sport là thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu xuất thần, trong đó có tình huống cản phá quả phạt đền của Theerathon Bunmathan. 
Kế đến là việc 2 ngôi sao rất được kỳ vọng là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chanathip Songkrasin đã không để lại được dấu ấn rõ nét. Cuối cùng là việc Thái Lan bị mất vị trí thứ 2 về tay Malaysia. 
Quốc Thắng (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.