Báo châu Á chỉ ra cái tên giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước khi môn bóng đá nam tại SEA Games 30 chính thức khởi tranh, tờ Fox Sport châu Á đã chọn ra 6 gương mặt đáng xem nhất của các đội tuyển U22, trong đó đặc biệt đánh giá cao tài năng của Quang Hải bên phía U22 Việt Nam.
Ngày 25/11, ĐT U22 Việt Nam sẽ chơi trận đầu tiên tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30. Ở đại hội thể thao Đông Nam Á lần này, mục tiêu của thầy trò Park Hang-seo là đoạt HCV.
Chơi ở bảng đấu không hề dễ dàng với 6 đội tham dự, lịch thi đấu dày đặc và việc phải làm quen với mặt cỏ nhân tạo là những trở ngại lớn với U22 Việt Nam. Mặc dù vậy, chúng ta có thể tự tin bởi trong tay thầy Park đang có nhiều ngôi sao tài năng và dày dạn kinh nghiệm thi đấu dù tuổi còn trẻ.
 Quang Hải là niềm hy vọng lớn nhất của U22 Việt Nam
Quang Hải là niềm hy vọng lớn nhất của U22 Việt Nam
Quan tâm đến 11 đội dự SEA Games, tờ Fox Sport châu Á đã chỉ ra 6 gương mặt đáng xem nhất gồm Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) Supachok Sarachat (Thái Lan), Luqman Hakim (Malaysia), Stephan Schrok (Philippines), Muhammad Rafli (Indonesia) và Faris Ramli (Singapore).
Riêng với Quang Hải, tờ Fox Sport khẳng định: "Là đội trưởng của U22 Việt Nam, cậu ấy từng cùng CLB Hà Nội vào đến chung kết liên khu vực AFC Cup và tứ kết Asian Cup cùng ĐT Việt Nam đầu năm nay. Quang Hải sở hữu kinh nghiệm cũng như tài năng nổi bật nhất trong lứa tuổi, đó là nguồn vảm hứng giúp Việt Nam giành HCV SEA Games lần đầu tiên. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn sở hữu một đội hình trẻ trung, tài ba và giàu khát khao chiến thắng”.
U22 Việt Nam hiện tại đang tập luyện để làm quen với mặt sân, thời tiết tại Philippines. Với các trận đấu gặp những đối thủ có trình độ tăng dần đều, đây có thể coi là thuận lợi lớn với đoàn quân của HLV Park Hang-seo trong việc cạnh tranh suất vào bán kết cũng như bảo toàn được lực lượng mạnh nhất.
Tại SEA Games 30, Quang Hải cũng nhận được nhiều niềm tin từ thầy Park cùng các đồng đội. Tiền vệ này được tín nhiệm đeo băng đội trưởng và hứa hẹn sẽ có nhiều màn trình diễn xuất sắc như kỳ vọng.
Theo Long Nguyên (danviet)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.