Văn Hậu chơi trọn 90 phút cho Jong Heerenveen

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hậu vệ đội tuyển Việt Nam có màn thể hiện khá tốt trong trận hòa 1-1 trên sân nhà của Jong Heerenveen trước Heracles tại giải đấu dành cho các đội dự bị đêm 30/9.



Sau khi ngồi dự bị ở giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên ở đội hình ra sân của Jong Heerenveen trong cuộc tiếp đón Heracles ở vòng 5 Reserve League (giải đấu cho các đội dự bị).

Với lợi thế sân nhà, Jong Heerenveen đẩy cao đội hình tấn công và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 do công của số 7 Anders Dreyer.

Sau khi có bàn, Jong Heerenveen chơi đầy tự tin. Đoàn Văn Hậu chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng thường xuyên xuất hiện trên phần sân đối phương. Sao trẻ sinh năm 1999 không ngại thực hiện những tình huống vào bóng quyết liệt và nhiều lần chặn đứng ý định đột phá của cầu thủ đội khách.


 

 Văn Hậu chơi đầy tự tin và thực hiện nhiều pha vào bóng chuẩn xác. Ảnh: Heerenveen.
Văn Hậu chơi đầy tự tin và thực hiện nhiều pha vào bóng chuẩn xác. Ảnh: Heerenveen.



Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ, Văn Hậu còn tự tin thực hiện những pha leo biên tốc độ và phối hợp khá tốt với đồng đội. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội có một lần dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn đội khách.

Hiệp một khép lại với thế trận chặt chẽ dược Jong Heerenveen tạo ra. Văn Hậu cùng đồng đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, Jong Heracles là đội nhập cuộc tốt hơn. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách có bàn gỡ hòa ở phút 59 sau cú sút phạt từ cự ly 20 m của Van den Buijs.

Jong Heracles đang có phần lấn lướt chủ nhà sau khi có bàn gỡ. Sóng gió nhiều lần được tạo ra trước khung thành của Doornbusch nhưng thủ môn số 24 cùng đồng đội vẫn đang đứng vững.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả xứng đáng với màn trình diễn của hai đội trên sân.

 

Tuấn Nguyên (zing)

 

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.