Sports Hankooki: 'Giấc mơ World Cup của Việt Nam đang lớn dần'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Với 2 chiến thắng ấn tượng trước Malaysia, Indonesia cùng những gì đã thể hiện, giấc mơ góp mặt ở vòng chung kết World Cup của đội tuyển Việt Nam đang lớn dần".

Tờ Sports Hankooki với bài viết khen ngợi HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam đã phá vỡ vận rủi 20 năm trước Indonesia - Ảnh: chụp màn hình
Tờ Sports Hankooki với bài viết khen ngợi HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam đã phá vỡ vận rủi 20 năm trước Indonesia - Ảnh: chụp màn hình



Tờ báo Sports Hankooki (Hàn Quốc) nhận định 'Giấc mơ World Cup của Việt Nam đang trở nên lớn dần' sau khi đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia 3-1 trên sân khách.

Trong bài viết mang tiêu đề: "HLV Park Hang Seo đã phá vỡ vận rủi 20 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia" đăng trên tờ Sports Hankooki ngày 16-10, tác giả đã nhắc đến lịch sử đối đầu không tốt của Việt Nam trước Indonesia khi chưa bao giờ chiến thắng suốt 20 năm qua. Giờ đây ông Park Hang Seo đã giúp Việt Nam thoát khỏi vận rủi đó với chiến thắng ấn tượng 3-1 ở Bali.  

Tờ này ca ngợi Việt Nam có được chiến thắng xứng đáng và thể hiện một lối chơi khôn ngoan, hiệu quả. Kết thúc bài viết, tờ Sports Hankooki khẳng định: "Với 2 chiến thắng ấn tượng trước Malaysia, Indonesia cùng những gì đã thể hiện, giấc mơ góp mặt ở vòng chung kết World Cup của đội tuyển Việt Nam đang lớn dần".

Còn tờ JoongAng IIbo cũng có bài viết ca ngợi đội tuyển Việt Nam với tiêu đề: "Phép mầu Park Hang Seo tiếp tục, Việt Nam thắng Indonesia 3-1". Phóng viên Song Ji-hoon khẳng định Việt Nam quá mạnh so với Indonesia và xứng đáng chiến thắng.

Cuối cùng Song Ji-hoon nhận định trận đấu giữa Việt Nam với UAE ngày 14-11 sẽ quyết định cho ngôi đầu bảng G: "Việt Nam sẽ đá với đối thủ rất mạnh là UAE ngày 14-11. Đây sẽ là trận đấu bước ngoặt của bảng G".

Hãng tin Yonhap cũng ca ngợi màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia. Phóng viên Park Jae-hyun nhận định: "Đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt đã có chiến thắng thuyết phục trước Indonesia và cho thấy hi vọng giành vé góp mặt ở vòng chung kết World Cup Qatar vào năm 2022".


 

Quốc Thắng (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.