Nhà báo Thái Lan: 'Tuyển Việt Nam vẫn đủ mạnh để thắng Malaysia'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan nhanh chóng nhận ra những cái tên quen thuộc ở bản danh sách đội tuyển Việt Nam được công bố chiều 4/10.
Giới truyền thông Thái Lan nhanh chóng cập nhật tin tức về bản danh sách đội tuyển Việt Nam sau chiều 4/10. Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã nhanh chóng rút gọn danh sách xuống còn 25 cầu thủ để chuẩn bị cho các trận gặp Malaysia và Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại hai World Cup 2022.
"Tôi ấn tượng với việc chốt danh sách bất ngờ của HLV Park Hang-seo. Như những lần trước, cách làm việc của ông ấy rất thú vị. Bộ khung đội tuyển Việt Nam hiện khá giống với trận mở màn vòng loại World Cup, nhưng có thêm một số cái tên mới. Tôi đoán ông Park đã nhìn thấy điều gì đó từ những cầu thủ này", chủ biên trang Fox Sports Asia phiên bản Thái ông Teerapatra Rundhasevi chia sẻ với Zing.vn.
"Tuyển Việt Nam đủ mạnh để đánh bại Malaysia, Indonesia" theo lời nhà báo Thái Lan Terapatra. Ảnh: Việt Linh.
"Tuyển Việt Nam đủ mạnh để đánh bại Malaysia, Indonesia" theo lời nhà báo Thái Lan Terapatra. Ảnh: Việt Linh.
Trước đó, trang FOX Sport Asia dẫn lại thông tin từ bản danh sách được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố và bày tỏ sự tiếc nuối khi tiền vệ Lương Xuân Trường không thể góp mặt.
"HLV người Hàn tiếp tục tin dùng những cầu thủ nổi tiếng như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên đáng tiếc là lần này cựu tiền vệ CLB Buriram United - Lương Xuân Trường lại vắng mặt do chấn thương", trang Fox Sports Asia viết.
Trong khi đó, trang Siam Sports lại bày tỏ sự ngạc nhiên khi tuyển Việt Nam chưa thể có sự phục vụ của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn như những thông tin trước đó: "Việt Nam sẽ vẫn sử dụng Đặng Văn Lâm cho trận Malaysia, Indonesia. Họ chưa thể sử dụng thủ môn đang chơi bóng ở CH Czech tại thời điểm này của vòng loại World Cup 2022".
Nhà báo Teerapatra cho rằng với tài năng của HLV Park Hang-seo, ngay cả khi không có sự phục vụ của Xuân Trường, Văn Quyết hay Filip Nguyễn, sức mạnh của tuyển Việt Nam vẫn không hề thuyên giảm khi đặt lên bàn cân với các đối thủ Malaysia và Indonesia.
 Áp lực phải thắng Malaysia, Indonesia khiến HLV Park Hang-seo thể hiện sự thận trọng bằng việc tin dùng những học trò cũ. Đồ hoạ: Minh Phúc.
Áp lực phải thắng Malaysia, Indonesia khiến HLV Park Hang-seo thể hiện sự thận trọng bằng việc tin dùng những học trò cũ. Đồ hoạ: Minh Phúc.
"Dĩ nhiên rồi, với danh sách cầu thủ hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn rất hùng mạnh", nhà báo Thái Lan chia sẻ với Zing.vn, "các bạn hoàn toàn có thể đánh bại Malaysia và Indonesia. Theo quan điểm của tôi, ông Park luôn trao cơ hội cho 1-2 cầu thủ trẻ ở mỗi lần chốt danh sách chứng tỏ ông ấy tin tưởng vào khả năng của họ".
"Lương Xuân Trường vắng mặt là điều đáng tiếc. Tuy nhiên trong danh sách tuyển Việt Nam hiện tại vẫn có nhiều tiền vệ có thể thay thế Xuân Trường. Đó là những cầu thủ từng thể hiện tốt trong trận hòa 0-0 trước Voi chiến gần đây", bình luận viên Kao Barley Jaroencher của đài Thairath TV chia sẻ với phóng viên Zing.vn.
Lê Ngọc (zing)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.