MU mất ngôi đầu bảng sau trận hòa AZ Alkmaar

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Man Utd chơi bế tắc và phải chấp nhận kết quả hòa 0-0 trên sân của AZ Alkmaar ở lượt trận thứ 2 bảng L Europa League đêm 3/10.
MU mang đến Hà Lan đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột. Nhưng với đẳng cấp của một CLB đến từ Premier League, "Quỷ đỏ" vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà AZ Alkmaar.
Sau những phút đầu chơi phòng ngự số đông, AZ bất ngờ tăng tốc và gây nhiều sóng gió về phía khung thành của De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha phải vất vả cản phá cú sút xa của Idrissi ở phút 15. Trước đó, bóng được đưa vào lưới MU nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.
 MU gặp khó trước chủ nhà AZ.
MU gặp khó trước chủ nhà AZ.
Trước lối chơi áp sát của chủ nhà, Man Utd gặp nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Đoàn quân của HLV Solskjaer chỉ tạo ra đúng một cơ hội ngon ăn trong hiệp một, đó là cú dứt điểm cận thành của Mason Greenwood nhưng bóng lại đi trúng hậu vệ Ron Vlaar. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
MU vẫn chơi bế tắc trong hiệp 2. Cầm bóng nhiều hơn nhưng những pha triển khai tấn công của đội khách lại không có điểm đến và liên tục bị hàng thủ AZ ngăn chặn.
Marcus Rashford được tung vào sân ở phút 63 nhưng sau đó, MU lại để chủ nhà AZ áp đảo. Khung thành "Quỷ đỏ" liên tục bị uy hiếp, De Gea tiếp tục phải hoạt động vất vả mới có thể hóa giải những cú sút xa của đội chủ nhà.
Những phút cuối trận, MU mới có cơ hội dứt điểm nhưng Rashford lại đưa bóng đi vọt xà đáng tiếc. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Thầy trò HLV Solskjaer để mất ngôi đầu bảng vào tay Partizan, CLB vừa giành chiến thắng 2-0 trước Astana ở trận đấu sớm. 
Tuấn Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.