Vòng loại EURO 2020: Đức thắng nhọc Bắc Ireland

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
ĐT Đức đã vươn lên ngôi đầu bảng C vòng loại EURO 2020 sau chiến thắng 2-0 trước Bắc Ireland.
Tâm điểm của loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra rạng sáng nay (10/9) là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Bắc Ireland và ĐT Đức. 
Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên, Bắc Ireland đã chơi cực kỳ hưng phấn và có những tình huống áp sát khó chịu khiến ĐT Đức của HLV Joachim Loew vất vả. Nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có thể ghi bàn mở tỷ số trong 45 phút đầu tiên. 
 ĐT Đức (áo trắng) thể hiện bản lĩnh đúng lúc đúng chỗ trước Bắc Ireland. (Ảnh: Getty).
ĐT Đức (áo trắng) thể hiện bản lĩnh đúng lúc đúng chỗ trước Bắc Ireland. (Ảnh: Getty).
Phải sang đến hiệp hai, đẳng cấp của ĐT Đức mới được thể hiện khi họ sớm có bàn mở tỷ số. Trong một đợt tấn công khá nhịp nhàng, bóng được mở sang cánh phải và Kolstermann tạt vào trong. Werner đánh đầu trượt bóng nhưng ở phía sau, Halstenberg đã xuất hiện tung ra cú volley chân trái cực kỳ đẳng cấp, găm bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đối phương. 
Cho đến hết trận, Bắc Ireland thi đấu đầy nỗ lực nhưng không làm sao lật ngược được thế cờ. Chẳng những vậy, phút bù giờ thứ 2, đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua tiếp theo khi Kai Havertz chuyền vào vòng cấm cho Gnarby thoát xuống ghi bàn trong pha đối mặt thủ môn Peacock-Farrell. 
Với chiến thắng 2-0, ĐT Đức đã có được ngôi đầu bảng C khi có 12 điểm, bằng điểm Bắc Ireland nhưng hơn về hiệu số đối đầu. 
Cũng ở bảng C, Hà Lan tiếp tục bám đuổi Đức và Bắc Ireland với chiến thắng 4-0 trước Estonia nhờ cú đúp của Babel cùng các pha lập công của Depay và Wijnaldum. 
Tại bảng I, Bỉ thắng Scotland 4-0 để nối dài mạch thắng lên con số 6. Lukaku, Vermaelen, Alderweireld và De Bruyne là những cầu thủ lập công. 
Trong những diễn biến khác, Slovenia hạ Israel 3-2, Ba Lan bị Áo cầm hòa 0-0 còn đương kim á quân World Cup - Croatia gây thất vọng lớn với trận hòa 1-1 trên sân Azerbaijan.
CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.