Trọng tài Qatar điều khiển trận Thái Lan gặp tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ông Al-Adba Saoud Ali từng làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á 2020 tại Hà Nội, sẽ bắt chính trận đấu giữa Thái Lan và tuyển Việt Nam vào ngày 5/9.

 

Sáng 3/9, Zing.vn nhận được thông tin tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở sân Thammasat. Đó là ông Saoud Ali, sinh năm 1986, trở thành trọng tài FIFA năm 2016. Thật trùng hợp khi "vua áo đen" người Qatar tiếp tục thổi trận đấu có đại diện của Việt Nam.

Trọng tài Saoud Ali từng bắt trận đấu của Quang Hải và đồng đội ở vòng loại U23 châu Á 2020. Ông từng điều khiển trận U23 Indonesia thua U23 Việt Nam 0-1 vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.


 

 Ông Saoud Ali rút thẻ vàng trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia. Ảnh: Thanh Hà.
Ông Saoud Ali rút thẻ vàng trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia. Ảnh: Thanh Hà.



Dấu ấn của ông Ali là chiếc thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanerwar Marinus sau tiếng còi mãn cuộc. U23 Việt Nam giành chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng nhờ pha đánh đầu của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

2 trọng tài biên hỗ trợ ông Ali cũng là người Qatar. Dharman Mohammad Jaber và Al-Shamari Yousuf Afef sẽ là trợ lý số 1 và số 2. Trong khi đó, trọng tài thứ 4 là ông Al Hatmi Qasim Matar Ali, người Oman.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã có mặt ở Bangkok. Họ bắt đầu làm quen sân hôm 3/9. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 19h ngày 5/9.

Trong các cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Việt Nam, trọng tài luôn là một phần của tâm điểm. Tính chất của cặp đấu nhiều ân oán, nên các cầu thủ thi đấu quyết liệt. Chắc chắn ông Saoud Ali sẽ có nhiều việc để làm trong 90 phút trên sân Thammasat.

    Quang Thịnh (zing)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.