Thắng sốc Barcelona, tân binh Granada leo lên ngôi đầu La Liga

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiến thắng trước nhà đương kim vô địch Barcelona giúp đội bóng tân binh Granada tạm leo lên ngôi đầu La Liga với 10 điểm sau 5 vòng đấu.
Granada thắng sốc nhà vô địch Barcelona. (Nguồn: fcbarcelonanoticias)
Granada thắng sốc nhà vô địch Barcelona. (Nguồn: fcbarcelonanoticias)
Tân binh Granada đã tạo nên cú sốc lớn tại vòng 6 La Liga khi có chiến thắng 2-0 trước nhà đương kim vô địch Barcelona trên sân nhà Los Carmenes.
Ramon Azeez và Alvaro Vadillo đã thay nhau lập công để "gieo sầu" cho đội bóng xứ Catalunya dù trong đội hình có sự trở lại của Lionel Messi.
Granada cũng là đội bóng thứ 2 khiến Barcelona phải nếm trái đắng tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha mùa này, sau khi Athletic Bilbao làm được điều tương tự ở vòng mở màn.
Chiến thắng trước nhà đương kim vô địch giúp đội bóng tân binh Granada tạm leo lên ngôi đầu La Liga với 10 điểm - điều mà ít ai nghĩ đến trước khi mùa giải 2019-20 khởi tranh.
 Messi trở lại nhưng không thể cứu được Barcelona. (Nguồn: AP)
Messi trở lại nhưng không thể cứu được Barcelona. (Nguồn: AP)
Trong khi đó, Barcelona đã rơi xuống vị trí thứ 7 khi mới chỉ có trong tay 7 điểm. Thậm chí, họ còn không giữ được vị trí này nếu như Real Sociedad và Deportivo Alaves chiến thắng.
Cũng ở loạt trận này, Atletico Madrid chỉ có thể giành được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng trước Celta Vigo trên sân nhà Wanda Metropolitano.
Phương Trang (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.