Man City vùi dập Watford 8-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Man City chứng tỏ sức mạnh bằng trận thắng 8-0 trước đội đứng cuối bảng xếp hạng Watford ở vòng 6 Premier League đêm 21/9.
Tâm lý hưng phấn sau trận hòa 2-2 trước Arsenal không thể giúp Watford chống cự trước sức mạnh áp đảo của chủ nhà Man City.
Khi CĐV còn chưa kịp ổn định, David Silva đã đưa Man xanh vượt lên dẫn trước với pha đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo của De Bruyne.
6 phút sau, đến lượt Aguero lập công với cú đá 11 m chính xác. Phút 12, Riyad Mahrez gia tăng cách biệt cho nhà ĐKVĐ Premier League sau cú đá phạt đưa bóng đi chạm hàng rào đổi hướng.
CĐV tại sân Etihad tiếp tục có 2 lần đứng dậy ăn mừng ở phút 15 và 17. Bernardo Silva và Nicolas Otamendi là những người tỏa sáng.
 Man City quá mạnh so với đội đang đứng cuối BXH Watford.
Man City quá mạnh so với đội đang đứng cuối BXH Watford.
Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Man City. Aguero, Bernardo liên tục uy hiếp khung thành của Ben Foster nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 5-0 là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.
Sự chủ động vẫn được Man City duy trì trong hiệp đấu thứ 2. Bernardo Silva ghi thêm 2 bàn ở phút 49 và 60 để hoàn tất cú hat-trick. Bố trí hàng thủ số đông nhưng Watford vẫn bất lực trước sự khéo léo và ăn ý của các cầu thủ nhỏ con bên phía chủ nhà.
Những phút cuối, Kevin De Bruyne tự ghi tên lên bảng điện tử với một cú sút hiểm hóc, ấn định chiến thắng 8-0 cho Man xanh.
Đội hình ra sân của Man City và Watford.
Đội hình ra sân của Man City và Watford.
Tuấn Nguyên (zing)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.