HLV Park Hang Seo: "Tuyển Thái Lan sẽ đối mặt với nhiều thử thách"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trước cuộc so tài với tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo đánh giá đội chủ nhà với sức ép phải thắng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách trước tuyển Việt Nam vốn đã chuẩn bị tốt cho lần tái đấu này.

 HLV Park Hang Seo cảnh báo khó khăn đang chờ đợi tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo cảnh báo khó khăn đang chờ đợi tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF



Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, thầy Park đã có những chia sẻ và đánh giá về tương quan lực lượng 2 đội Việt Nam và Thái Lan trước trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 2, World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Tôi biết Thái Lan đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Họ có tân HLV trưởng. Nhưng tôi nghĩ ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn cho họ. Thái Lan đang chịu sức ép vì phải chiến thắng. Tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị để thi đấu tốt nhất. Chúng ta không thể biết trước kết quả như thế nào. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần như trước đây”, thầy Park nói.


 

 

Cũng theo chiến lược gia người Hàn Quốc, lần gặp nhau gần đây nhất tại King’s Cup 2019, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan. Đây là chiến thắng mà theo đánh giá của HLV Park Hang-seo giống như một bước chuyển, giúp các cầu thủ có thêm sự tự tin khi đối diện với đội bóng xứ Chùa Vàng.

Tuy nhiên trong trận đấu đó, Thái Lan đã không có sự góp mặt của ngôi sao Chanathip Songkrasin do cầu thủ này chấn thương. Sự trở lại của nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Thái Lan chắc chắn sẽ giúp đội chủ nhà hưng phấn hơn rất nhiều.

Cũng trong ngày hôm qua 4/9, thầy Park đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ đấu Thái Lan. Cầu thủ bị loại vào phút chót là tiền đạo Hà Minh Tuấn.

Cuộc so tài rất được chú ý giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 5/9 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo Điện tử VnMedia.

Danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP HCM), Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel)

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense).

Đức Tiến (vnmedia)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.