HLV đầu tiên bị sa thải ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

HLV Romeo Jozak trở thành HLV đầu tiên mất việc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Kuwait đánh bại Nepal 7-0 trong trận mở màn bảng B, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 5/9. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2 trên sân nhà, cú đúp bàn thắng của Mathew Leckie và bàn thắng của Aaron Mooy bên phía Australia đã khiến Kuwait nhận thất bại 0-3.

 

  HLV Romeo Jozak.
HLV Romeo Jozak.



Sau trận thua này, Ủy ban kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Kuwait đã đề nghị cách chức huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Kuwaiti với ông Romeo Jozak và trợ lý người Croatia trong cuộc họp tối thứ Tư. Đề nghị này nhanh chóng được thông qua và ông Romeo Jozak trở thành HLV trưởng đầu tiên bị "trảm" ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Romeo Jozak là người Croatia, năm nay 46 tuổi, dẫn dắt ĐT Kuwait từ tháng 7/2018. Trước đó, ông là HLV trưởng CLB Legia Warsaw của Ba Lan.

Tại vòng loại World Cup 2022, Kuwait nằm ở bảng B cùng với Australia, Jordan, Nepal và Đài Bắc Trung Quốc. Họ sẽ ​​đối đầu với Jordan trong trận tiếp theo tại sân vận động Amman vào ngày 10/10.

Thiện An (VTC News)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.