U18 Đông Nam Á: Malaysia thắng sốc Australia, Thái Lan bị loại sớm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Với việc U18 Malaysia chiến thắng trước U18 Australia, U18 Thái Lan đã phải cay đắng nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng đấu bảng.
U18 Thái Lan (áo xanh) bị loại. (Nguồn: FA Thailand)
U18 Malaysia đã tạo nên cú sốc lớn khi giành chiến thắng đậm 3-0 trước U18 Australia ở trận đấu sớm lượt thứ 4 bảng B giải U18 Đông Nam Á 2019.
Chiến thắng này giúp U18 Malaysia vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của U18 Australia khi cùng được 9 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.
Với việc U18 Malaysia chiến thắng, U18 Thái Lan đã phải cay đắng nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng đấu bảng.
Lần gần nhất U18 Thái Lan không thể vượt qua vòng bảng là vào năm 2005 (tổ chức tại Indonesia). Ngoài ra, vào các năm 2012 và 2013, Thái Lan không cử đội hình tham dự giải đấu này.
Không chỉ Thái Lan, chiến thắng của U18 Malaysia trước U18 Australia cũng sẽ tạo ra áp lực không nhỏ đối với U18 Việt Nam.
Với cục diện hiện tại, U18 Việt Nam (6 điểm) buộc phải giành chiến thắng trước U18 Thái Lan mới có thể tự quyết định số phận của mình tại giải đấu này.
Phương Trang (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.