Trọng tài nữ điều khiển trận Siêu Cúp châu Âu 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2019 giữa Liverpool và Chelsea sẽ được điều khiển bởi trọng tài nữ đến từ Pháp.
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận, trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2019 giữa Liverpool và Chelsea sẽ được điều khiển bởi trọng tài Stephanie Frappart, nữ trọng tài đầu tiên trong lịch sử bắt chính một trận đấu lớn của các đội bóng nam tại Cúp châu Âu. 
Nữ trọng tài Stephanie Frappart sẽ điều khiển chính trận Siêu Cúp châu Âu giữa Liverpool và Chelsea. (Ảnh: Getty).
Nữ trọng tài Stephanie Frappart sẽ điều khiển chính trận Siêu Cúp châu Âu giữa Liverpool và Chelsea. (Ảnh: Getty).
Stephanie Frappart sinh năm 1983, bà là nữ trọng tài người Pháp, bắt đầu trở thành trọng tài FIFA từ năm 2009, tham gia điều khiển các trận đấu ở World Cup nữ 2015 và 2019. Tháng 4/2019, Frappart sẽ trở thành trọng tài nữ đầu tiên cầm còi ở một trận đấu tại Ligue I, SC Amiens vs RC Strasbourg.
Hỗ trợ cho bà Frappart ở trận đấu Siêu Cúp châu Âu cũng sẽ là các nữ đồng nghiệp Manuela Nicolosi và Michelle O'Neal đến từ CH Ireland trong khi trọng tài thứ tư là ông Cuneyt Cakir. 
Trong khi đó, tổ VAR trong trận siêu Cúp châu Âu sắp tới sẽ là những trọng tài đến từ Pháp, Đức và Italia với người điều hành là ông Clement Turpin. 
Trận Siêu Cúp châu Âu 2019 giữa Chelsea (ĐKVĐ Europa League) và Liverpool (ĐKVĐ Champions League) sẽ diễn ra trên sân Vodafone Park (sân nhà của Besiktas) vào ngày 14/8.
CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.