Thua sốc Campuchia, U18 Việt Nam cay đắng rời giải U18 Đông Nam Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
U18 Việt Nam phải nhận thất bại 1-2 trước U18 Campuchia ở lượt đấu cuối vòng bảng giải U18 Đông Nam Á 2019, qua đó chính thức bị loại.
 
U18 Việt Nam (đỏ) thua sốc U18 Campuchia
U18 Việt Nam bước vào trận gặp U18 Campuchia với áp lực buộc phải thắng đậm để nuôi hi vọng đi tiếp. Chính áp lực đó đã khiến các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi không được như ý. Dù nhập cuộc chủ động, tạo ra sức ép đáng kể nhưng các chân sút áo đỏ lại không thể gây đột biến.
Suốt hiệp 1, thế trận 1 chiều nghiêng về U18 Việt Nam trong khi U18 Campuchia kiên trì đá phòng ngự phản công và cũng tạo ra vài tình huống đáng chú ý. Tuy vậy, tỉ số 0-0 được duy trì tới khi hai đội rời sân tạm nghỉ.
Đầu hiệp 2, Campuchia gây bất ngờ khi có bàn mở tỉ số nhờ công của Sieng Chanthea. Bị thủng lưới, U18 Việt Nam đẩy cao hội hình và tốc độ trận đấu hòng sớm tìm thấy cơ hội gỡ hòa. Tuy nhiên, trước hàng thủ dày đặc và chơi lăn xả của U18 Campuchia, các chân sút của U18 Việt Nam tỏ ra bất lực.
Phải tới phút 92, Kim Nhật mới giúp đội chủ nhà có bàn gỡ. Nhưng không lâu sau, Campuchia đã có bàn ấn định tỉ số 2-1. Thất bại trước đối thủ yếu hơn, U18 Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay giải U18 Đông Nam Á ngay từ vòng bảng.
Thanh Hà (Giao Thông)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.